Trong nước

Nghệ sĩ U40... nổi loạn như gái đôi mươi

03/12/2014, 08:02

Việc những nghệ sĩ tuổi băm, thậm chí đã lên chức mẹ "liều lĩnh" gây sốc với áo váy, hành động như gái đôi mươi khiến khán giả có những phản ứng trái chiều.

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý
Trương Ngọc Ánh và Kim Lý

Phá cách 

Trương Ngọc Ánh là một trong những mỹ nhân tài sắc của làng điện ảnh Việt. Năm nay, Trương Ngọc Ánh 38 tuổi. Cô đã kết hôn và có cô con gái đáng yêu Bảo Tiên. Tuy nhiên, sau khi li hôn với  diễn viên Trần Bảo Sơn, người ta thấy sự thay đổi chóng mặt của Trương Ngọc Ánh về hình ảnh. Từ phong cách nữ tính, đĩnh đạc, sang trọng, nữ diễn viên này chuyển sang phong cách nổi loạn, phá cách và mạnh mẽ. 

Khán giả mắt tròn mắt dẹt khi thấy Trương Ngọc Ánh trong các bộ đồ sexy với những đường cắt xẻ táo bạo khoe đường cong. Không những thế người đẹp còn tung ra nhưng bộ ảnh nội y không khác gì mấy bộ ảnh của các cô người mẫu trẻ. 

Đặc biệt, từ khi bộ phim Hương Ga ra mắt, Trương Ngọc Ánh khiến khán giả phải sửng sốt với những cử chỉ thân mật với người tình tin đồn Kim Lý. Hai người thường xuyên xuất hiện bên nhau. Cả hai còn chụp bộ ảnh táo bạo. Trong ảnh, Trương Ngọc Ánh ăn mặc khiêu khích, còn Kim Lý bán nude. Mới đây, Trương Ngọc Ánh  và người tình Kim Lý còn ba lần hôn nhau  trước hàng nghìn khán giả trong chuỗi sự kiện Hương Ga DJ Party. Sau đó, cô lại nổi loạn hơn khi hóa thân làm DJ chơi nhạc cho các khán giả hòa theo vũ điệu cuồng nhiệt.

Người ta cũng thấy Trương Ngọc Ánh phát ngôn mạnh miệng hơn về sex, về cuộc sống, chứ không e dè, kín đáo như trước.

Mới đây, Trương Ngọc Ánh cũng để lại những hình ảnh gợi cảm với bộ cánh kết hợp ren xuyên thấu khiến công chúng bất ngờ tại LHP quốc tế Hà Nội. 

Không chỉ có Trương Ngọc Ánh, người ta còn thấy người đẹp không tuổi Giáng My cũng đang nổi loạn với váy áo. Ở tuổi 43 nhưng mỗi khi nhắc đến HH Đền Hùng Giáng My, khán giả vẫn chỉ nhớ đến hình ảnh của một người phụ nữ trẻ trung, quý phái, sang trọng nhưng cũng rất kín đáo. 

Tuy nhiên, trong lễ khai mạc Liên hoan phim quốc tế Hà Nội lần thứ 3, Giáng My đã gây sốc và lột xác với trang phục “xuyên thấu” cùng đường xẻ sâu khoe vòng 1 nóng bỏng. Và thế là, thay vì quan tâm đến những hoạt động diễn ra tại Liên hoan phim, người ta tập trung sự chú ý, bình phẩm và “bình loạn” về cách Giáng My mặc hở khi đến một sự kiện lớn được truyền hình trực tiếp trên sóng truyền hình quốc gia. 

Những ý kiến trái chiều

Sự “lột xác” mới mẻ của Trương Ngọc Ánh, Giáng My phần nào đã giúp hai nghệ sỹ làm mới hình ảnh của mình. Tuy nhiên, việc làm của họ đã nhận được những ý kiến trái chiều khác nhau từ người hâm mộ. 

Nhiều fan cho rằng, hình ảnh nổi loạn của Trương Ngọc Ánh không phù hợp với một người phụ nữ đã gần tứ tuần. Chứng kiến cảnh Trương Ngọc Ánh nổi loạn và cháy bỏng hơn cả gái đôi mươi, bạn đọc Ngọc Phan (Hải Phòng) tiếc nuối: Mình thích chị Trương Ngọc Ánh như ngày xưa chứ không phải là hình ảnh nổi loạn của bây giờ. Trông cứ lố bịch làm sao ấy!”.

Việc “lột xác” khiến nhiều người nghĩ Trương Ngọc Ánh đang sử dụng chiêu trò để quảng cáo cho bộ phim Hương Ga. Bộ phim mà cô vừa đóng vai chính kiêm nhà sản xuất”, bạn đọc Kim Chi (Thái Bình) nhận định.

Trong khi đó,  nhiều ý kiến tỏ ra thông cảm với Trương Ngọc Ánh. Bạn Trường Giang (Hà Nội) lại cho rằng: Việc “lột xác” của Trương Ngọc Ánh có lẽ cũng là điều dễ hiểu bởi thời điểm cô tham gia thủ vai chính phim Hương Ga cũng là lúc gia đình xảy ra lục đục. Trương Ngọc Ánh chắc hẳn đã phải chịu đựng, kìm nén nhiều áp lực để giữ vững phong độ. Vì thế, sau khi kết thúc Hương Ga, kết thúc mối tình đẹp, cô đã thoải mái giải phóng mình khỏi những gò bó, định kiến để sống thật với bản thân”.

Độc giả Hoài Lan (Hà Nam) thắc mắc: “Đã có những hình ảnh đẹp trong lòng công chúng, sao Giáng My lại có những hành động nổi loạn đến vậy? Chẳng lẽ chỉ vì hai chữ “nổi tiếng" mà chị nỡ làm méo mó  hình ảnh đã xây dựng bấy lâu”.

Minh Tuấn  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.