Showbiz

Nghệ sĩ Việt bị "ném đá" vì chia sẻ MV "We don't talk anymore"

03/08/2016, 18:10

Các fan của Sơn Tùng đã ném đá Thanh Duy, Lưu Hương Giang, Lan Khuê vì chia sẻ MV "We don't talk anymore".

maxresdefault

Các fan của Sơn Tùng đã ném đá Thanh Duy, Lưu Hương Giang, La Khuê vì chia sẻ MV "We don"t talk anymore".

Sự việc đang được cư dân mạng nhắc tới nhiều nhất ngày hôm nay, chính là MV "Chúng ta không thuộc về nhau" của Sơn Tùng - MTP. Sau khi ra mắt sáng 3/8, ca khúc đã nhanh chóng bị chỉ trích là đạo nhạc ca khúc "We don"t talk anymore" của Charlie Puth và Selena Gomez.

Vô tình hơn, cả hai MV đều ra mắt trong ngày 3/8 khiến người nghe càng đặt lên bàn cân để so sánh. Không chỉ vậy, "Chúng ta không thuộc về nhau" cũng bị tố có phần rap giống "Fire" của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS.

Bất ngờ hơn là sau khi các nghệ sĩ Việt như Thanh Duy, Lan Khuê, Lưu Hương Giang chia sẻ MV "We don"t talk anymore" của Charlie Puth và Selena Gomez, các nghệ sĩ đã bị cộng đồng Sky (FC Sơn Tùng) ném đá vì bị cho rằng đang "đá xoáy" đồng nghiệp.  

TDuy

 

TDuy2

Ca sĩ Thanh Duy bị "ném đá" vì chia sẻ ca khúc We don"t talk anymore vào thời điểm... nhạy cảm.

Trong khi đó, ca sĩ Lưu Hương Giang và hoa khôi Lan Khuê cũng bị những Sky này "hỏi thăm" khiến hai người đẹp ngơ ngác. Chia sẻ trên trang cá nhân, Lưu Hương Giang than thở mình vừa mở "We don"t talk anymore" ra xem và share, nhưng thấy đội quân hung hãn lao vào mắng. Bản thân cô chưa hiểu chuyện, sau khi tìm hiểu ra nguyên việc Sơn Tùng đạo nhạc đang gây dư luận, cô đã than: "Thì ra là thế! Nghe nhạc thôi mà cũng khổ quá các bạn ạ!".

Còn hoa khôi Lan Khuê bất ngờ không kém đàn chị, cô thấy "We don"t talk anymore" hay thì share, thế nhưng có nhiều người vào "đá đểu". Lan Khuê thề bồi: "Từ nay em xin nguyện chỉ up ảnh của em lên tự sướng thôi. Không share nhạc, phim, clip mèo lên nữa. Các anh, các chị muốn em sống sao?".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.