Showbiz

Nghệ sĩ Việt đến viếng ca sĩ Phi Nhung, vẫn chưa tin là sự thật

04/10/2021, 09:48

Nhiều nghệ sĩ Việt như NSND Hồng Vân, ca sĩ Thanh Thảo, Bằng Kiều... đã tới nhà riêng để tiễn biệt Phi Nhung.

Sau khi ca sĩ Phi Nhung qua đời ngày 28/9, những ngày qua, một số bạn bè, đồng nghiệp thân thiết đã ghé nhà riêng để gửi tặng vòng hoa viếng, thắp nén hương đưa tiễn cố ca sĩ. Không chỉ ở Việt Nam, các nghệ sĩ ở Mỹ cũng đến chia buồn với con gái Wendy Phạm của Phi Nhung.

img

Ca sĩ Bằng Kiều, Thanh Thảo... đã đến nhà riêng chia buồn với gia đình của Phi Nhung

Ca sĩ Phi Nhung qua đời sau hơn 1 tháng chiến đấu với Covid-19 ở tuổi 51. Sự ra đi của nữ ca sĩ khiến nhiều người xót xa, thương tiếc. Sinh thời, cô chỉ có một người con gái ruột là Wendy Phạm đang sống tại Mỹ nên khi mẹ qua đời, Wendy Phạm đã không thể ở bên. Hiện tại, điều Wendy Phạm mong ước là đưa được thi hài của mẹ về Mỹ.

Do dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp nên tang lễ của cố ca sĩ cũng không thể tổ chức như bình thường để nhiều người có thể đến tiễn đưa cô. Những ngày qua, gia đình tổ chức các buổi cầu siêu cho Phi Nhung. Nhiều nghệ sĩ cũng gửi vòng hoa thay lời chia buồn.

Trước đó, lễ tưởng niệm cố nghệ sĩ Phi Nhung dự kiến diễn ra vào ngày 4/10 tại Tu viện Khánh An (TP.HCM). Theo thông báo, các nghệ sĩ đồng nghiệp có thể tới viếng và tưởng niệm cố ca sĩ, cũng như những người đã qua đời vì Covid-19.

Tuy nhiên theo thông báo mới nhất của đại diện Phi Nhung, lễ tưởng niệm sẽ hoãn tổ chức vì dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp, trong khi số lượng khách đăng kí tới viếng rất đông. Chương trình sẽ được thực hiện khi thời gian thích hợp và chi tiết sẽ được gia đình thông báo sau.

img

Hoa hậu Thu Hoài đang sống ở Mỹ đến viếng đàn chị. "Chị ở đó tươi xinh, thật đẹp, nhìn mà không nghĩ chị đã đi rồi", cô ngậm ngùi

img

Nghệ sĩ Quang Minh không thể tin lại có ngày, anh phải đến tiễn biệt Phi Nhung

img

Ca sĩ Thanh Thảo vẫn chưa tin sự ra đi của người chị thân thiết là sự thực

img

Ở Việt Nam, NSND Hồng Vân cũng đến viếng ca sĩ Phi Nhung tại nhà riêng

img

Ca sĩ Nhật Kim Anh

img

Vợ chồng nhạc sĩ Khánh Đơn

img

Ca sĩ Long Nhật chia buồn với những người con nuôi của cố ca sĩ như Hồ Văn Cường, Tuyết Nhung...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.