Showbiz

Nghệ sĩ Việt Hương đưa tro cốt của Phi Nhung về Mỹ

09/10/2021, 09:38

Thi hài của ca sĩ Phi Nhung không thể đưa về Mỹ theo nguyện vọng của gia đình. Nghệ sĩ Việt Hương hiện đã mang tro cốt nữ ca sĩ về Mỹ.

10 ngày sau khi ca sĩ Phi Nhung qua đời, thi hài của nữ ca sĩ mới được hỏa táng tại Nhà hỏa táng Bình Hưng Hoà.

Tuy nhiên, buổi hỏa táng này diễn ra kín đáo, riêng tư, chỉ có những người thân thiết và các con nuôi của cố ca sĩ tham gia. Sau khi hoàn tất việc đưa tro cốt Phi Nhung về Mỹ, hình ảnh lễ hoả táng của Phi Nhung mới được chia sẻ.

img

Trong buổi lễ hỏa táng ca sĩ Phi Nhung, gia đình che di ảnh của cô để tránh gây chú ý

Trong lễ hỏa táng, các con nuôi của Phi Nhung đều có mặt để nhìn mẹ lần cuối. Các bé đều đeo khăn tang, tuân thủ quy định 5K của thành phố. Trong buổi hỏa táng cũng có mặt nghệ sĩ Việt Hương và cựu người mẫu Trang Trần. Nghệ sĩ Việt Hương cũng đeo khăn tang, chịu tang như người nhà.

img

Lễ hỏa táng diễn ra kín đáo, riêng tư

img

Các con nuôi, quản lý, người thân của cố nghệ sĩ đều có mặt

img

Tro cốt của Phi Nhung được đưa đến chùa làm lễ trước khi mang ra sân bay Tân Sơn Nhất.

img

Các con nuôi của cố nghệ sĩ thắp nén nhang cho mẹ

img

Nghệ sĩ Việt Hương được Wendy - con gái ruột của Phi Nhung ủy thác lo liệu mọi việc ở Việt Nam

Trước đó, gia đình có nguyện vọng đưa thi hài của cố ca sĩ Phi Nhung về Mỹ. Con gái Wendy của cô tại Mỹ mong muốn được nhìn thấy mẹ lần cuối, nhưng nguyện ước này đã không thể hoàn thành dù trước đó, thông tin Phi Nhung xét nghiệm âm tính 2 lần với Covid-19 trước khi mất đã được công bố.

Lý do không thể đưa nguyên vẹn thi hài ca sĩ Phi Nhung không được phía cố ca sĩ tiết lộ. Theo thông tin từ phía Phi Nhung, hiện, nghệ sĩ Việt Hương đã lên đường sang Mỹ, đưa tro cốt của Phi Nhung về bên con gái Wendy. Tang lễ sẽ được cử hành tại Mỹ khi tro cốt của cố ca sĩ về đến nhà.

"Dù không thể về bên con gái Wendy trong hình hài nguyên vẹn như nguyện ước của con, nhưng ca sĩ Phi Nhung cũng đã lên chuyến bay cuối cùng để về bên con gái", quản lý nữ ca sĩ thổ lộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.