Showbiz

Nghệ sĩ Việt khóc thương vĩnh biệt Trần Lập

17/03/2016, 15:23
image

Ca sĩ Trần Lập qua đời ở tuổi 42 để lại niềm tiếc thương vô hạn cho gia đình, bạn bè, người hâm mộ.

TRB-4504-1452926942_1200x0
Hình ảnh Trần Lập say mê tập luyện trước liveshow cuối cùng

Những ngày qua, Trần Lập được điều trị tại bệnh viện Việt Đức, Hà Nội. Dù được các bác sĩ nhiệt tình cứu chữa nhưng căn bệnh ung thư trực tràng của Trần Lập đã di căn và bệnh ngày càng trở nặng. Sức khỏe của thủ lĩnh Bức Tường cũng giảm sút nghiêm trọng. 

Bác sĩ cho biết căn bệnh ung thư trực tràng đã nhiễm trùng vào đường máu, cơ quan nội tạng mất chức năng kiểm soát, khiến Trần Lập phải thở bằng máy nhiều ngày qua. Sáng 17/3, anh được đưa về nhà riêng. Lúc 12h45, Trần Lập đã trút hơn thở cuối cùng. 

Trước đó vào tháng 11/2015, Trần Lập bất ngờ chia sẻ thông tin mình mắc bệnh ung thư trên trang cá nhân khiến người hâm mộ bất ngờ, đồng nghiệp xót xa.

minhquan
Ca sĩ Minh Quân bàng hoàng khi nghe tin Trần Lập qua đời

Biên tập viên Quang Minh chia sẻ trên trang cá nhân: "Vậy là tôi mất đi một người bạn, một người anh em tinh thần rất lớn, một người sẻ chia những đam mê từ những ly cà phê, máy ảnh, xe cộ, mũ bảo hiểm, những đôi giày "hầm hố", những chiêc mũ lính kiểu xưa nay không mấy ai có được. Trần Lập ơi, ngủ ngon anh nhé. Người anh em tốt của tôi. Vậy là cái xe tôi độ tới đây anh không được chạy thử rồi. Nổ máy lên!"

quangminh
BTV Quang Minh chia sẻ hình ảnh chụp cùng Trần Lập

Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân viết: "Anh Lập ơi. Anh đi nhanh quá... Anh ơi, Bức Tường sẽ luôn vững chắc, luôn là một sức mạnh tinh thần rất lớn cho thế hệ 8X,9X chúng em. Anh chưa thực hiện lời hứa từ xưa cũ với em là dạy em hát nhạc rock đâu anh nhé. Buồn quá anh ơi, tại sao mới đầu năm mà toàn những người Em yêu quý trong giới âm nhạc ra đi hết vậy. Mong anh yên nghỉ nơi vĩnh hằng. Một nơi hạnh phúc, bình yên, không bon chen và bệnh tật anh nhé...!

trungquan
Nguyễn Trần Trung Quân chia sẻ trên trang cá nhân
phuongthanh
Ca sĩ Phương Thanh chia sẻ những hình ảnh cuối cùng bên Trần Lập
lankhue
Hoa khôi Áo dài Lan Khuê gửi lời tạm biệt
haanh
Siêu mẫu Hà Anh và lời tiễn biệt

Nhà báo Minh Trí chia sẻ clip trong chuyến đi Sơn La với ca sĩ Trần Lập tháng 2/2015:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.