Showbiz

Nghệ sĩ Việt nghẹn ngào tiếc thương nhà quay phim Quốc Hương

15/03/2016, 10:26

Việt Hương, Ngọc Hân, Phương Thanh, Midu và nhiều nghệ sĩ Việt bàng hoàng khi biết tin nhà quay phim Quốc Hương tử nạn.

12715740_1015798985159741_1651714052181863243_n
Anh Vũ Quốc Hương, nhà quay phim của chương trình Cuộc đua kỳ thú

Chiều 13/3, trang Herald Sun của Australia đưa tin, có hai người thiệt mạng sau vụ tai nạn máy bay siêu nhẹ có tên XT-912 Arrow ở phía Bắc Victoria vào lúc 15h30 giờ địa phương. Quản lý sân bay Yarrawonga cho biết, cả hai nạn nhân đều là những phi công có kinh nghiệm, đang tiến hành diễn tập bay quanh khu vực bãi đáp thì chiếc XT-912 Arrow của họ lao xuống đất. 

Bàng hoàng hơn nữa là một trong hai người thiệt mạng có một người là quay phim của chương trình "Cuộc đua kỳ thú", anh Vũ Quốc Hương. Đạo diễn Tuấn Chelsea cho biết: "Quốc Hương gặp sự cố đáng tiếc này khi đoàn đang thực hiện quay hình cho gameshow "Cuộc đua kỳ thú" ở Úc".

Trên trang cá nhân, hàng loạt sao Việt như Việt Hương, Phương Thanh, người mẫu Xuân Lan, Diễm My 9X, hoa hậu Ngọc Hân đều bày tỏ sự thương tiếc và không tin vào sự ra đi bất ngờ của người đồng nghiệp.

Danh hài Việt Hương nghẹn ngào viết: "Khi quay phim Nhà có năm nàng tiên", anh em ngồi với nhau cả đêm khi quay ở Long Hải, anh tâm sự sẽ qua Úc định cư, anh em mình hứa mỗi năm em qua đó 2 lần mình sẽ gặp nhau. Anh nói anh đi vì con, anh mê quay lắm, không biết những bộn bề lo toan anh đã thu xếp chưa mà anh bỏ anh em vậy anh Hương?

Vì anh cũng tên Hương nên khi e mở tin lên, những tin có tên Hương của anh em mình đều hiện lên. Em không vào mắt mình, em òa khóc như đứa trẻ. Em không thể tin được, anh ơi.... Nghẹn lời... Người anh cùng tên vô cùng yêu nghề và nhiệt quyết của em".

Trong khi đó, hoa hậu Ngọc Hân cũng không giấu được nỗi buồn khi nhận tin dữ. Cô chia sẻ: "Gắn bó với anh biết bao nhiêu số Không gian xanh. Anh tốt bụng, hiền lành, hay quan tâm mọi người, hay chọn cho em góc máy đứng không bị nắng.

Nhớ lần hai anh em ngồi ăn cơm bụi, anh em còn tâm sự, anh bảo: "Sao anh thấy mấy người đẹp khác sướng lắm, không vất vả như em, sao không kiếm thằng nào nó lo lắng, chăm sóc cho, suốt ngày phơi nắng đi quay, khổ thí mồ". Em chỉ cười. Vậy mà... Đọc tin từ sáng mà em chỉ mong ko phải sự thật".

Trên trang cá nhân, ca sĩ Phương Thanh chia sẻ một dòng trạng thái khá dài về cuộc sống và trải nghiệm. Phương Thanh khuyên mọi người nên sống chậm lại để có thời gian quan tâm tới những người xung quanh mình hơn.

Cô viết: "Khi sống chậm lại, ta có thêm thời gian để chăm sóc, quan tâm những người thân xung quanh ta. Có thời gian gặp gỡ, chia sẻ, đồng hành cùng với anh em bạn bè và người ta sắp yêu.

Sống chậm lại để có nhiều thời gian hơn báo hiếu cho cha mẹ, quan tâm đến anh em trong nhà nhiều hơn nữa. Chỉ vắng nhau vài ngày ta mất một người bạn, một người em. Không gặp nhau vài tháng là ta đã mất đi một người đồng nghiệp. Rồi sao nữa? Sống chậm lại để còn có thời gian nhìn thấy mặt nhau quan tâm đến nhau, khi còn có thể".

Từng làm việc chung với anh Quốc Hương, diễn viên Midu vô cùng bàng hoàng trước tin anh tử nạn. Nữ diễn viên ngậm ngùi: "Đọc tin về anh mà lòng buồn day dứt. Anh em đã từng có những ngày làm việc gắn bó tình nghĩa bên nhau. Anh hiền lành, tốt bụng và vui tính.

Em nhớ hoài anh hay nói trêu "Để anh canh ánh sáng cho Midu đẹp nhất nha". Vậy mà giờ anh ra đi đột ngột quá! Em mong anh sẽ bình yên và mỉm cười ở một nơi xa xôi vì biết anh em bạn bè đồng nghiệp vẫn luôn yêu mến và kính trọng anh".

Cũng vô cùng đau buồn, nhưng siêu mẫu Xuân Lan vẫn cố gắng động viên bản thân và mọi người: "Cuộc sống này mong manh lắm. Nhưng em không thể gục ngã, bởi vì em còn rất nhiều bổn phận với đời sống! Người đi thì hết biết gì, chỉ có nỗi đau buồn dành cho những người ở lại. Chúng ta không thể gục ngã!"

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.