Showbiz

Nghệ sĩ Xuân Hinh: Sợ miệng lưỡi thế gian

31/01/2019, 19:46
image

Xuân Hinh chia sẻ, anh sợ miệng lưỡi thế gian, chuyện gì cũng chê bai được.

img
Nghệ sĩ Xuân Hinh

Xuân Hinh vốn được mệnh danh là "Vua hài đất Bắc" nhưng ít ai biết, ông từng có một quá khứ nghèo khó, cơ cực. Mới đây, trong tập 6 của chương trình "Ký ức vui vẻ", nam nghệ sĩ đã có khoảng thời gian nhớ lại ký ức của mình. Tuy không xuất hiện trong trường quay nhưng anh vẫn giao lưu với khán giả và các đồng nghiệp trực tuyến.

Xuân Hinh cho biết, mỗi dịp xuân về, những hình ảnh của tuổi thơ cơ cực lại hiện về. Ngày xưa vì quá nghèo, nghệ sĩ phải đi buôn lợn, bán gà từ bé. Thời nay, dù điều kiện kinh tế đã khá giả nhưng Xuân Hinh vẫn bị ám ảnh bởi lợn gà ngày nào. Dù vậy, dẫu cực nhọc nhưng Xuân Hinh vô cùng sung sướng vì “chẳng ai cạnh tranh với mình”.

Đến khi có chút tiền, anh mua được một chiếc xe và lấy vợ, rồi đèo vợ đi khắp Hà Nội. "Lúc ấy vênh vác, tự hào lắm. Bây giờ kinh tế khá giả rồi, nổi tiếng rồi mà tôi vẫn không thích bằng ký ức buôn gà. Sống sao cho vừa lòng người. Cao thì chê nghểnh, thấp thì chê lùn, béo thì chê béo trục béo tròn, gầy thì chê xương sống xương sườn lòi ra", nam nghệ sĩ tâm sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.