Showbiz

Công Hậu và các nghệ sỹ tới tiễn cố nghệ sỹ Chí Tài trước khi đưa anh về Mỹ

10/12/2020, 15:30
image

Diễn viên Công Hậu và nhiều nghệ sỹ đến trung tâm Pháp y TP.HCM để nhìn mặt lần cuối nghệ sỹ Chí Tài, các Youtuber bên ngoài bủa vây

img

Nghệ sỹ Công Hậu tới sớm để nhìn mặt đồng nghiệp NS Chí Tài nhưng không thể vào được vì các Youtuber bủa vây quay phim.

Ngày 9/12, nghệ sỹ Chí Tài đột ngột qua đời sau cơn đột quỵ tại chung cư anh ở Q.Phú Nhuận. Theo thông tin từ người quản lý cũ của Chí Tài, danh hài phải nhập viện vào sáng 9/12. Dù các bác sĩ hết lòng cứu chữa nhưng anh không thể qua khỏi. Thông tin này khiến khán giả và cả showbiz Việt bàng hoàng thương xót.

Sáng ngày 10/12, người thân và nhiều nghệ sĩ Việt đã có mặt để tiễn đưa cố nghệ sĩ Chí Tài trước khi ông được đưa sang Mỹ. Vì tình hình dịch bệnh, nên ai nấy đều tuân thủ đeo khẩu trang để giữ an toàn sức khoẻ. Tuy nhiên nghệ sỹ Công Hậu và các nghệ sỹ khác không thể vào nhìn lần cuối Chí Tài vì các youtuber cản kín, bủa vây để quay phim và livetream.

Theo gia đình nghệ sỹ, thi thể nghệ sỹ Chí Tài sẽ được đưa sang Mỹ trong 3 đến 4 ngày tới, người nhà dự định sẽ có 1 buổi cho bạn bè và người hâm mộ đến viếng cố NS Chí Tài tại Việt Nam và NS Hoài Linh là người làm cáo phó cho bạn thân tại quê hương.

img

Thi thể nghệ sỹ Chí Tài đang đặt ở Trung tâm pháp y TP.HCM, người nhà NS sẽ đưa về Mỹ trong vài ngày tới.

Tuy nhiên, có mặt tại khu vực nhà tang lễ, khách viếng không khỏi khó chịu trước sự xuất hiện của nhiều Youtuber và cả những người dân hiếu kỳ mỗi khi có nghệ sĩ xuất hiện.

Một trong những nghệ sỹ đã tới trung tâm Pháp y TP.HCM từ sớm là đạo diễn, diễn viên Công Hậu xúc động chia sẻ, anh xót xa quá trước sự ra đi của Chí Tài, mong muốn có được cơ hội gặp mặt đồng nghiệp lần cuối.

Nói về sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài, nghệ sỹ Thanh Thủy không giấu được sự xúc động cho biết, anh Tài yêu nghề, dễ thương, không ai tin và mọi người rất đau, rất buồn. Vì chẳng nghĩ anh sẽ chào mọi người và đi như vậy.

Được biết đây không phải là lần đầu tiên nhóm Youtuber livestream gây náo loạn tại tang lễ của nghệ sĩ. Trước đó, tại đám tang của nghệ sĩ Anh Vũ, Minh Thuận... cũng gặp phải tình trạng tương tự, việc đám đông Youtuber chen nhau livestream tạo nên hình ảnh phản cảm khiến nhiều người bức xúc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.