Showbiz

Nghệ sỹ TP.HCM nức nở trước linh cữu nghệ sỹ Anh Vũ

09/04/2019, 21:12

Đến viếng nghệ sỹ Anh Vũ tại chùa Ấn Quang (TP.HCM), nhiều nghệ sỹ không kìm được xúc động khi đứng trước di ảnh đồng nghiệp.

img
Tang lễ nghệ sỹ Anh Vũ

Tối 9/4, các nghệ sỹ cùng người dân đến viếng tang lễ nghệ sỹ Anh Vũ ở chùa Ấn Quang. Nhiều nghệ sỹ như: Giao Linh, Hồng Tơ, Minh Nhí, Phú Quý, Trịnh Kim Chi, người mẫu Đức Tiến... không kìm được xúc động khi đứng trước di ảnh của đồng nghiệp.

Nghệ sỹ Minh Nhí xúc động chia sẻ, thời điểm hay tin đàn em qua đời, anh không ngủ được và đến giây phút này anh vẫn không tin Vũ ra đi.

Người mẫu Đức Tiến nghẹn ngào nói: Anh Vũ là một người anh có tâm với nghề, thật thà, hết lòng vì đàn em, rất đau xót khi anh Vũ đã ra đi quá đột ngột.

img
Người dân đến thắp nhang cho nghệ sỹ Anh Vũ

Nghệ sĩ Anh Tuấn tiễn biệt nghệ sĩ Anh Vũ bằng 1 bài thơ: "Ngày em trở về quê hương/Sao không vui/Mà ngập tràn nước mắt/Giấc ngủ ngàn năm trong nỗi đau chẳng thể nói nên lời/Có lẽ nào em đã bỏ cuộc chơi/Bỏ lại tiếng cười cùng cái miệng móm lanh chanh mà dễ thương đến lạ/Có lẽ nào em lặng lẽ bỏ ra đi vội vã/Để nghẹn tiếng khóc mẹ già hoài tiếc nhớ tre xanh/Vẫn biết kiếp phù du như sợi chỉ treo mành/Mà sự hụt hẫng trĩu trái tim của bao người ở lại/Ngày trở về/Rồi ra đi mãi mãi/Buồn mênh mang/Tiếc nhớ/Em ơi..."

img
img
Người thân của nghệ sỹ Anh Vũ
img
Nghệ sỹ Nhân dân Hồng Vân thắp nhang tiễn biệt Anh Vũ
img
Nghệ sỹ Bảo Chung đến đưa tiễn Anh Vũ
img
img
Nghệ sỹ Trịnh Kim Chi tiếc thương đồng nghiệp
img
Người mẫu Tiến Đạt thắp hương cho đàn anh. Ảnh: CTV
img
Nghệ sỹ Giao Linh đến viếng Anh Vũ
img
Người dân đến thắp nhang cho Anh Vũ

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.