Showbiz

Nghẹn lòng cuộc sống hôn nhân của bà Tân Vlog trước khi nổi tiếng

28/12/2019, 17:15

Bà Tân Vlog không khỏi buồn bã khi nhớ về câu chuyện người chồng quá cố của mình.

img
Bà Tân Vlog buồn bã khi nhớ về người chồng đã khuất của mình

Nổi lên với hàng loạt clip vlog làm các món ăn siêu to khổng lồ, bà Tân Vlog từng trở thành hiện tượng gây chú ý trên mạng xã hội. Xuất hiện trong chương trình "Mẹ tuyệt vời nhất" mới đây, bà Tân đã có những chia sẻ về câu chuyện cuộc sống gia đình của mình.

Vì đã quen cách xưng hô "bà - cháu" khi làm vlog về ẩm thực nên bà Tân cũng xưng bà - cháu với NSND Hồng Vân. Khi nghệ sĩ hỏi sinh năm bao nhiêu, bà Tân đáp: "Bà sinh năm 1967. Thế cháu Vân sinh năm bao nhiêu?". Trước câu trả lời này, nghệ sĩ Hồng Vân đã tỏ vẻ khá hài hước. Sau đó, nữ nghệ sĩ đáp lại: "Báo cáo bà là cháu sinh năm 1966. Tức là cháu lớn hơn bà 1 tuổi đấy". Nhận ra mình bị "hớ", bà Tân đã cười trừ đầy ngại ngùng.

Nói về những câu chuyện gia đình và chồng con, bà Tân luôn tỏ ra ngại ngùng. Sau một hồi được NSND Hồng Vân gặng hỏi, nữ Vlogger mới tiết lộ, bà và chồng quen nhau khi cả hai đi tát gàu sòng, cùng làm ruộng. "Chồng em cũng xinh trai", bà Tân khẳng định. Thậm chí, anh Hưng - con trai cả của bà Tân cũng nói thêm, mẹ anh thường bảo: "Bố hồi trẻ còn đẹp trai hơn mày".

img
Bà Tân và con trai là Hưng Vlog (tên thật Nguyễn Văn Hưng)

Bà Tân kết hôn năm 25 tuổi và lý do vì theo bà "em xấu gái với thấp bé yếu nên mãi sau mới xây dựng gia đình được". Thế nhưng cách đây 3 năm, chồng của bà đã qua đời vì ung thư thực quản.

“Chồng em mất từ năm 2016 vì ung thư, qua đời sau 6 tháng phát hiện ra bệnh nên lúc đó em cũng rất sốc. Chồng em lúc đó uống rượu nhiều, có đi làm thì cũng bỏ dở. Nghiện lắm, mỗi ngày 1 lít ấy. Những lúc không uống rượu thì gia đình êm ả, nhưng nói chung ngày gia đình hạnh phúc cũng không được nhiều. Bao nhiêu năm cũng động viên nhưng không nghe, đến lúc ung thư thực quản thì bác sĩ bảo do dùng rượu bia chất kích thích nhiều", bà Tân buồn bã nhớ lại.

Khi còn sống, chồng bà Tân cũng chủ yếu ở nhà đi giữ bò, đến mùa thì đi làm ruộng. Trước khi trở thành YouTuber nổi tiếng trên mạng xã hội, bà Tân vẫn làm ruộng, chăn nuôi, đi phụ hồ để kiếm thêm thu nhập lo cho con trai ăn học.

"Đến khi Hưng đi học thì em đi phụ hồ, đến mùa thì tối soi đèn đi cấy rồi sáng ra vẫn đi phụ vữa. 250 nghìn đồng một ngày công phụ hồ là họ lo cả ăn trưa rồi, mình lớn tuổi nên bê được ít gạch hơn các cháu. Con cứ điện về, hiện chữ con là lấy tiền học phí nên em cũng vất vả", bà Tân bộc bạch.

Trước đó, bà Tân Vlog từng gây nhiều tranh cãi về những clip của mình trên Youtube và từ đó, đã có không ít những bình luận thiếu thiện cảm về nữ Youtube này. Tuy nhiên, những chia sẻ về cuộc sống khổ cực, vất vả của bà Tân nhận được nhiều sự đồng cảm từ cộng đồng mạng. Nhiều người gửi lời chúc bà Tân sẽ luôn có nhiều sức khỏe. "Rất thương chị vì hoàn cảnh mình cũng giống như chị", "Vừa xem vừa rớt nước mắt", "Một người mẹ tuyệt vời và một bà Tân vui tính"...

Khán giả Rubi Sùng chia sẻ: "Thương bà Tân quá, người phụ nữ nhỏ bé mà phải gánh trên vai biết bao nhiêu cơ cực. Mong bà có thật nhiều sức khỏe, bình an vô sự".

Tài khoản Bee Bướng Bỉnh bình luận: "Một người mẹ tuyệt vời như thế này, không hiểu tại sao họ có thể dùng những từ ngữ khó nghe để dành cho bà. Bà cũng dùng mồ hôi nước mắt công sức chứ có xin của ai đâu? Không thích thì đừng nghe, đừng xem. Dù sao cũng mong bà có nhiều video hơn".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.