Showbiz

Nghẹn lòng lời chia sẻ của Cát Phượng về Minh Thuận

18/09/2016, 21:50
image

Nghệ sĩ Cát Phượng có những lời chia sẻ nghẹn ngào về ca sĩ Minh Thuận.

hqdefault

Nghệ sĩ Cát Phượng có những lời chia sẻ nghẹn ngào về ca sĩ Minh Thuận.

Mới đây, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Cát Phượng đã có những dòng chia sẻ xúc động về ca sĩ Minh Thuận khi anh qua đời. Theo Cát Phượng, cô nhận được tin Minh Thuận từ trần sáng hôm nay, nhưng vì lời hứa với người nhà của nam ca sĩ là khoan hãy đưa thông tin, vì 6h chiều nay sẽ đưa Minh Thuận về nhà, sau đó sẽ liệm đàng hoàng rồi hãy đưa thông tin. Bởi Minh Thuận không thích hình ảnh chưa đâu ra đó, chưa nằm vào quan tài mà báo chí biết sớm sẽ đến chụp ảnh đưa tin, nam ca sĩ sẽ không thích. 

Cô viết: "Em Cát này sẽ không quên cái nắm tay em thật chặt của anh vào ngày 16/9 vừa qua, khi em vào thăm anh. Anh nằm đó, da dẻ hồng hào, mặt tròn bầu không hốc hác. Anh bị sốt cao, hơi thở khó khăn lấy hơi lên từng chập. Anh mở mắt nhìn em nhưng không khóc, tay anh nắm tay em rất chặt như muốn nói gì". 

Cát Phượng ngậm ngùi: "Em không biết anh muốn nói gì với em, nhưng em muốn nói với anh: Em sẽ luôn nhớ đến anh - một ca sĩ Minh Thuận lành tính chỉ biết cười. Và nhớ hoài hình ảnh một Minh Thuận ngồi lau từng cây son, cây viết chì và sắp xếp rất gọn gàng vào cái thùng make up của chính anh đã mua tặng cho em cách nay 10 năm, kèm theo câu "chửi rủa": "Con gái con đứa gì dơ dáy, nhìn đồ hoá trang kiểu này Tổ nào độ cho hả cô Cát kia?".

Dòng trạng thái đã nhận được sự quan tâm chia sẻ của nhiều khán giả. Không ít người bày tỏ sự tiếc thương và chia buồn với gia đình nam ca sĩ.

14368683_10154095473258897_235244832082276651_n

Cáo Phó của ca sĩ Minh Thuận.

Ca sĩ Minh Thuận đã qua đời vào lúc 8h15 sáng 18/9 tại Bệnh viện đa khoa Phạm Ngọc Thạch, TP.HCM, sau 15 ngày nhập viện vì ung thư phổi. Nam ca sĩ hưởng dương 47 tuổi. Theo thông tin mới nhất, lễ an táng Minh Thuận sẽ diễn ra lúc 6h ngày 21/9, hỏa táng tại nhà hỏa táng Bình Hưng Hòa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.