Showbiz

Nghẹn ngào chuyện về người mẹ quá cố của MC Thành Trung

13/02/2020, 15:23

Ngày giỗ lần thứ 5 của mẹ, MC Thành Trung không khỏi bồi hồi và thương nhớ người mẹ của mình.

img
Thành Trung tiếc vì các con của mình sẽ không bao giờ được bà nội bế bồng, chăm sóc

Là con út trong gia đình, từ nhỏ, Thành Trung đã chịu sự dạy bảo sự nghiêm khắc của cha mẹ để khôn lớn thành người. Mẹ của nam MC đã qua đời đầu vào năm 2015, hưởng thọ 68 tuổi. Trong ngày giỗ thứ 5 của mẹ, Thành Trung khiến nhiều người xúc động với những lời tỏ bày tình cảm.

5 năm trôi qua, thời gian đã làm nguôi ngoai phần nào sự thương nhớ, nhưng đối với thành Trung hay những người thân trong gia đình đều vẫn nhớ thương mẹ.

"Những năm đầu xa mẹ, con thật sự rất mất cân bằng mỗi khi về nhà vì đâu đó vẫn còn bóng dáng mẹ cùng mong ước giá như còn mẹ, để mẹ thấy con lúc trưởng thành nhất..và con vẫn luôn tin rằng mẹ đang ở đâu đó dõi theo chúng con", anh bộc bạch.

img
Mẹ của MC Thành Trung bên các cháu
img
Gia đình của MC Thành Trung tụ tập trong ngày giỗ mẹ

Năm nay giỗ mẹ, anh không chỉ nhớ thương mẹ nhiều hơn, mà anh còn thấy tiếc cho các con của mình vì sẽ chẳng bao giờ có cơ hội được bà nội bế bồng, chăm sóc. "Con cứ tưởng tưởng ra cảnh mẹ ngày nào cũng quay cuồng với 2 thằng cháu nội từ sáng đến đêm mà miệng lúc nào cũng tươi cười, vì đó luôn là niềm hạnh phúc lớn nhất của mẹ", nam MC thổ lộ.

Thế nhưng dù tiếc nuối nhưng anh vẫn mong muốn ba mẹ mình ở cõi niết bàn sẽ luôn an tâm, rằng anh em trong gia đình sẽ luôn yêu thương, chia sẻ bên nhau như những gì ba mẹ đã dạy bảo.

Những lời tâm sự của Thành Trung khiến nhiều người xúc động. Nam MC từng chia sẻ, anh có được thành công trên con đường sự nghiệp như ngày hôm nay, một phần rất lớn là nhờ sự ủng hộ của mẹ. Cả gia đình từng không ủng hộ khi anh chuyển từ thể thao sang nghệ thuật. Chỉ có duy nhất mẹ anh không nói gì mà chỉ lặng lẽ ở bên và ủng hộ anh bằng những hành động dù rất nhỏ của mình. Với anh, mẹ là khán giả lớn nhất của cuộc đời mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.