Showbiz

Nghẹn ngào lễ tưởng niệm Vân Quang Long: Con gái ôm đàn bố tặng bật khóc

01/01/2021, 17:49

Lễ cầu siêu và tưởng niệm ca sĩ Vân Quang Long diễn ra ngày 1/1, có gia đình và nhiều đồng nghiệp thân thiết của cố ca sĩ.

img

Lễ thọ tang và cầu siêu cho cố ca sĩ Vân Quang Long vào ngày 1/1/2021

Ngày 1/1/2021, Lễ cầu siêu và thọ tang cho ca sĩ Vân Quang Long diễn ra tại chùa Giác Ngộ (Phường 3, Quận 10, TPHCM). Lễ viếng cũng diễn ra trong ngày.

Buổi lễ cầu siêu, ngoài các thành viên trong gia đình còn có sự tham gia của một số nghệ sĩ thân thiết với Vân Quang Long như vợ chồng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, vợ chồng Dương Ngọc Thái, Việt Hương, Lương Gia Huy...

Ca sĩ Vân Quang Long đột ngột qua đời ở Mỹ vào ngày 29/12 sau cơn đột quỵ. Gia đình mong muốn đưa thi thể nam nghệ sĩ về Việt Nam để gia đình nhìn mặt lần cuối. Nhưng vì tình hình dịch bệnh phức tạp, gia đình thống nhất sẽ nhờ bạn bè và các nghệ sĩ thân thiết hỏa táng linh cữu của Vân Quang Long tại Mỹ, sau đó sẽ đưa tro cốt về Việt Nam.

img

Mẹ của Vân Quang Long bật khóc vì sự ra đi bất ngờ của con, khiến bà phải trong cảnh "người đầu bạc tiễn người tóc xanh". Bà thương con ra đi khi còn nhiều hoài bão chưa thực hiện được. (Ảnh: Nguyễn Bách)

img

Bố của ca sĩ Vân Quang Long nghẹn ngào cảm ơn những sự quan tâm của mọi người khi con trai ông ra đi

img

Con gái đầu của Vân Quang Long với vợ cũ Ái Vân đã bật khóc khi lên đàn hát ca khúc "Ba kể con nghe". Trác Kỳ (13 tuổi) ôm cây đàn mà ba tặng để khuyến khích cô bé tập hát (Ảnh: Nguyễn Bách)

img

Linh Lan - người vợ hiện tại của giọng ca "Nợ duyên" ôm di ảnh của chồng, không ngừng rơi nước mắt (ảnh: Nguyễn Bách)

img

Vợ cũ của nam ca sĩ là chị Ái Vân cũng có mặt để lo liệu lễ tang cho chồng cũ. Dù cả hai đã ly hôn nhưng vẫn có mối quan hệ tốt đẹp để cùng chăm lo cho các con (Ảnh: Nguyễn Bách)

img

Vợ chồng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc buồn bã trong buổi lễ cầu siêu cho người bạn quá cố (Ảnh: Nguyễn Bách)

img

Ca sĩ Dương Ngọc Thái hát ca khúc "Quà muộn màng của mẹ" do Vân Quang Long sáng tác để thay bạn cảm ơn người mẹ (Ảnh: Hữu Khoa)

img

Nghệ sĩ Việt Hương được gia đình Vân Quang Long nhờ cậy lo liệu thủ tục, giấy tờ để đưa tro cốt của anh về Việt Nam (Ảnh: Nguyễn Bách)

img

Ca sĩ Lam Trường lặng lẽ đến viếng em người đồng nghiệp

img

Cẩm Ly cũng có mặt để viếng và tiễn đưa người bạn thân thiết, chia buồn cùng gia đình. Cẩm Ly từng có thời gian là cặp song ca ăn ý với Vân Quang Long

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.