Chất lượng sống

Nghẹn ngào lời cuối "ông bố" xăm trổ dành cho bé Hạo Nam

12/05/2018, 08:20

Xúc động lời cuối "ông bố" xăm trổ Trần Quốc Công dành cho bé Hạo Nam sinh non không may mắn đã về trời.

31910036_10208981318769300_3829124723485179904_n (

Hành trình khi cứu bé Hạo Nam của "ông bố" xăm trổ và những người bạn

Sau nhiều nỗ lực của các y bác sĩ, bé Trần Hạo Nam - hài nhi sinh non bị bỏ rơi đã được người đàn ông xăm trổ Trần Quốc Công và những người bạn cứu sống khi mới 1 ngày tuổi đã về trời vì sức khỏe quá yếu. 

Thông tin bé Trần Hạo Nam qua đời, khiến những người đã cứu sống và ngày đêm cầu nguyện cho em rất đau buồn. Ông "bố nuôi" Trần Quốc Công, người thương yêu đặt cho bé cái tên Trần Hạo Nam với mong ước "con hãy chiến đấu mạnh mẽ như một dũng sĩ để sinh tồn" đã xúc động chia sẻ những lời cuối cùng đầy cảm động với bé Nam trên tài khoản cá nhân của mình.

cứu thai nhi 2

Bé Hạo Nam khi mới được cấp cứu tại BV Nhi TƯ

Anh Công viết: "Kiếp người ngắn ngủi quá Trần Hạo Nam ạ. Người con mang họ Trần mạnh mẽ. Con đã khóc trong lòng mọi người tiếng khóc của 1 đứa trẻ được chào đời đánh dấu ngày con được làm 1 người công dân, 1 con người. Ngày hôm nay cũng là tròn 10 ngày bố và các mẹ cứu con cũng là ngày con không thể vượt qua được nữa. Lại 1 đứa trẻ bất hạnh nữa không chiến thắng được số phận. Con mất rồi nhưng những gì con để lại sẽ còn mãi về sau. Là tiếng gọi là lời cảnh tỉnh cho các bà mẹ nhẫn tâm giết đi đứa con mình, không cho các con có 1 cuộc sống như bao đứa trẻ khác. Ở nơi chín suối con cố gắng dõi theo bố và mọi người con nhé. Bố sẽ tiếp tục việc này đến khi hết duyên thì thôi con ạ. Yên nghỉ con nhé. Con hãy phù hộ cho anh chị Trần Hương Ly và Trần Khánh thiện có sức khoẻ con nhé... Bố sẽ mặc cho con bộ quần áo đẹp nhất".

Những người quan tâm đến hành trình chiến đấu để sinh tồn của bé Hạo Nam cũng đã gửi lời chia buồn và cầu mong con thanh thản về trời...

Như Báo Giao thông đã đưa, ngày 2/5, trên mạng lan truyền clip về một người đàn ông xăm trổ Trần Quốc Công cùng những người bạn đã cứu sống trẻ 1 ngày tuổi nhờ kịp thời đưa đi cấp cứu. Được biết, anh cùng những người bạn đã phát hiện ra bé sinh non bị bỏ rơi này trong tình trạng nguy kịch. 

Hành trình đưa thai nhi bị bỏ rơi đến bệnh viện diễn ra đúng thời điểm đường vào giờ cao điểm. Có những lúc xe phải nhích từng chút một vì đường quá đông đúc trong khi sức khỏe thai nhi vô cùng nguy cấp, tuy nhiên, sau đó đã kịp thời đưa trẻ vào cấp cứu tại BV Nhi TƯ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.