Showbiz

Nghẹn ngào lời tạm biệt Anh Vũ của Ốc Thanh Vân

10/04/2019, 10:21

Không thể tham dự tang lễ của Anh Vũ, Ốc Thanh Vân có lời tạm biệt gây xúc động.

img
ỐC Thanh Vân và Anh Vũ từng có nhiều năm gắn bó làm việc với nhau.

Ngày 9/4, thi hài của nghệ sĩ Anh Vũ đã được đưa về chùa Ấn Quang (TP.HCM). Lễ động tang sẽ diễn ra vào ngày 12/4. Đang có chuyến công tác tại nước ngoài nên Ốc Thanh Vân không thể có mặt để viếng người anh thân thiết của mình. Cô cũng cho biết, dù ngày 12/4 mình mới về Việt Nam nhưng về đến buổi chiều nên cũng không kịp.

Nữ nghệ sĩ nghẹn ngào cho rằng, hẳn Anh Vũ phải nhớ sân khấu Phú Nhuận và Superbowl lắm khi linh cữu của anh được đưa đi qua hai nơi này. Bởi anh đã diễn biết bao nhiêu vở kịch, bao nhiêu đêm diễn. Kể từ bây giờ, Ốc Thanh Vân sẽ không được diễn cùng anh nữa.

"Nhớ hoài những lúc diễn mà anh nói lẹo lưỡi, anh ra lộn cảnh, anh đội tóc giả ngược, em cười như con điên, thấy em cười anh cũng "mát" luôn. Làm sao quên được anh ơi. Em cũng hết được đặt lịch show mời anh diễn rồi. Lần nào nhận gì đó được mời anh, anh luôn cảm ơn em rối rít, nói em không kịp nghe luôn.

Nói gì đây khi trước mắt là khoảng trắng vô tận. Anh đi đi anh nhé, anh đi thật nhẹ nhàng, anh nhé! Chào anh Anh Vũ của em. Em nhớ anh nhiều", Ốc Thanh Vân viết.

img

Những lời tâm sự của nữ nghệ sĩ gửi tới Anh Vũ khiến nhiều người xúc động. Ốc Thanh Vân là người đã có nhiều năm gắn bó cũng Anh Vũ tại sân khấu kịch Hồng Vân. Thời điểm Anh Vũ mất, Ốc Thanh Vân bàng hoàng cho biết, cô đã có linh cảm không hay khi xem hình anh đi diễn cách đó 2 ngày, cô cảm thấy có gì đó không ổn, nụ cười và sắc diện không tốt. Thế nhưng, cô chẳng thể ngờ rằng, người anh đồng nghiệp của mình lại ra đi nhanh đến vậy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.