Showbiz

Nghẹn ngào tình mẫu tử Minh Cúc "Về nhà đi con" với con gái bại não

09/05/2020, 15:40

Những lời nhắn nhủ của diễn viên Minh Cúc tới con gái mình khiến nhiều người xúc động.

img
Minh Cúc cùng con gái Tú Minh

Trong dịp sinh nhật 10 tuổi của con gái Tú Minh, diễn viên Minh Cúc đã khoe những khoảnh khắc hạnh phúc của hai mẹ con, cũng như nhắn gửi những lời thổ lộ nghẹn ngào. Cô gọi con gái là "mụ" một cách yêu thương. Đối với nữ diễn viên, gần 10 năm hai mẹ con bên nhau là tần ấy thời gian cả hai cùng trải qua bao giai đoạn vui, buồn, giận hờn, yêu thương. Qua đó, cô cũng biết con gái mình kiên cường đến nhường nào.

"Cứ đến ngày này hàng năm, mẹ vẫn luôn để mụ có được giây phút chào đón tuổi mới tràn ngập trong tình yêu của ông bà, gia đình đầy hạnh phúc như bao các bạn khác. Có năm sinh nhật mụ, mẹ lại vắng nhà, cảm giác có lỗi với mụ lắm", cô tâm sự.

img
Con gái của nữ diễn viên đến nay đã được 10 tuổi. Bé bị bại não bẩm sinh.

Trong những dịp sinh nhật, cô biết con gái mình rất thích bài hát "Chúc mừng sinh nhật". Mỗi lần bài hát này vang lên, cô bé lại hét ầm lên, và cô bé cũng thích được thổi nến, không chỉ thổi một lần mà thổi đi thổi lại đến khi hết nến mới thôi.

Và mỗi lần như thế, Minh Cúc lại không cầm được nước mắt. Cô nhìn con gái đăm đăm nhìn nến cháy và tin rằng, con gái mình cầu nguyện điều gì đó, không chỉ một điều mà rất nhiều.

img
img
Minh Cúc khẳng định sẽ luôn bên cạnh con gái, yêu thương con vô điều kiện

Hiện tại, bé Tú Minh đã được 10 tuổi. Đó là lứa tuổi bắt đầu dậy thì, tâm sinh lý thay đổi và suy nghĩ cũng thay đổi theo. Đó cũng là tuổi mà các cô bé bắt đầu biết đặt ra những câu hỏi tò mò về dậy thì, bắt đầu biết yêu thương và nhớ nhung, cũng biết sẵn sàng chia sẻ với người bạn mà mình luôn tin tưởng nhất.

"Mẹ sẽ luôn bên cạnh để giúp mụ thích nghi với những thay đổi đó một cách đặc biệt, thấu hiểu mọi suy nghĩ của mụ. Hơn bao giờ hết, mẹ luôn yêu thương mụ một cách vô điều kiện", nữ diễn viên "Về nhà đi con" nhắn nhủ con gái.

Những chia sẻ tình cảm của Minh Cúc dành cho con gái khiến nhiều người xúc động. Suốt 10 năm qua, cô đã mạnh mẽ để đối mặt với khó khăn và nuôi con gái bị bệnh. Cả khi ly hôn, Minh Cúc vẫn kiên cường một mình nuôi con.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.