Xem - ăn - chơi

Nghẹn ngào với người bà 62 tuổi lái xe ôm nuôi 3 cháu

25/05/2017, 09:47

Bà nội 62 tuổi hàng ngày lái xe ôm nuôi 3 đứa cháu ăn học khiến Cẩm Ly, Trấn Thành không khỏi xúc động.

cly

Bà nội 62 tuổi hàng ngày lái xe ôm nuôi 3 đứa cháu ăn học khiến Cẩm Ly, Trấn Thành không khỏi xúc động.

Tập 5 chương trình Hát mãi ước mơ lên sóng tối 24/5 tiếp tục khiến nhiều khán giả nghẹn ngào bởi những tấm lòng thiện nguyện và giàu tình yêu thương. Đáng chú ý trong tập này là cô Thanh Lan, 62 tuổi chạy xe ôm. Những ngày không có khách, cô đi nấu nướng ở đám cưới. Số tiền mỗi ngày cô kiếm được là 80-100.000 đồng, cũng có ngày không có đồng nào.

Cô Lan tâm sự, hiện tại cô đang nuôi 3 đứa cháu gái. Cô không bao giờ sợ khổ dù nhiều khi chạy xe cũng nghĩ, ở tuổi của cô, đúng ra phải được con cháu phụng dưỡng rồi. Nhưng gia cảnh lại bế tắc, cô cho rằng đó là số của mình rồi. 

Lớn tuổi lại chạy xe ôm, có lần cô Lan do tránh xe tải nên đã ngã và bị gãy tay. Hiện tại, cô không có tiền để mổ nên miếng sắt nẹp cố định vẫn còn trong cánh tay. "Nhiều khi cô không muốn sống, nhưng vì 3 đứa cháu nên vẫn tiếp tục cố gắng. Cô chỉ mong sức khỏe của 4 bà cháu tốt. 3 cháu học hành tấn tới thì học tới đâu, cô nuôi tới đó, rồi có gì ăn nấy. Dù thế nào cũng phải học hết", cô Lan tâm sự.

Tham gia chương trình, cô Thanh Lan đã dùng giọng hát tình cảm của mình để chinh phục khán giả và giám khảo. Phải dừng chân tại vòng thứ 2 với số tiền 15,1 triệu đồng, cô Lan được giám kháo Cẩm Ly và Thoại Mỹ mỗi người dành tặng 5 triệu đồng, giám khảo Trấn Thành tặng 4,9 triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.