Showbiz

"Nghẹt thở" ngắm thân hình của Lê Bống đang bị vu lộ clip "nóng" hơn 2 phút

04/08/2021, 16:18
image

Hot TikToker Lê Bống thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe đường cong "nghẹt thở" và nhận lượng tương tác khủng của cư dân mạng.

Lê Bống đang là cái tên đang được mạng xã hội chia sẻ rầm rộ. Nguồn cơn từ việc hot TikToker bị nghi ngờ là nữ chính trong một đoạn clip "nóng" bị rò rỉ.

Tuy nhiên, Lê Bống đã lên tiếng đính chính một cách rất mạnh mẽ trên cả Facebook lẫn Instagram cá nhân. Theo đó, 9x khẳng định cô không bao giờ có clip 2 phút như dân mạng đang rần rần xin xỏ.

img

TikToker Lê Bống nổi tiếng với gu ăn mặc phóng khoáng, gợi cảm

Lê Bống tên đầy đủ là Lê Xuân Anh. Cô được biết đến là hot TikToker có 4,3 triệu người theo dõi. Trước đó, 9X từng nổi tiếng với hành trình lột xác từ 80kg xuống còn 52kg và được mọi người gọi là "hot girl phòng gym" với số đo 3 vòng 96 - 60 - 96 cm.

Với ngoại hình xinh xắn và hình thể nóng bỏng, Lê Bống còn làm người mẫu ảnh và tham gia diễn xuất trong không ít MV ca nhạc, phim ngắn của các nghệ sĩ Việt…

Cô nàng sinh năm 1995 thường gắn liền với thị phi về phong cách thời trang có phần phóng khoáng.

Cách đây không lâu, cô cũng từng nhận nhiều phản ứng trái chiều với trang phục khi tham gia một gameshow. Tại đây, hot TikToker mặc một bộ đồ pikachu bó sát. Việc hot girl lựa chọn quần áo quá ôm sát cơ thể bị cho là phản cảm, không phù khi tham gia một chương trình truyền hình.

img

Lê Bống mặc trang phục hình Pikachu bị đánh giá là phản cảm

Hồi tháng 3/2021, Lê Bống tiếp tục gây tranh cãi khi mặc váy thổ cẩm xẻ cao, đội nón lá và tạo dáng bị đánh giá là phản cảm, không phù hợp ở một ngôi chùa.

Trên trang cá nhân, hot TikToker này thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe đường cong "nghẹt thở" và nhận lượng tương tác khủng của cư dân mạng.

Ngắm một số hình ảnh cực nóng bỏng của Lê Bống:

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.