Điện ảnh

Nghẹt thở với trailer mới của phim về "chị đại" nhà Marvel

04/12/2018, 15:39
image

Carol Danvers sẽ là nhân vật nữ anh hùng mạnh nhất nhà Marvel

OPW-15891_R2

Tạo hình của nhân vật Carol Danvers trong phim

Mới đây, những cảnh quay hành động cực kỳ gây cấn và hấp dẫn của Captain Marvel - siêu phẩm mới của Marvel Studios đã có được ra mắt giới mộ điệu. Bom tấn siêu anh hùng dự kiến ra mắt năm 2019 này là phần phim thứ 21 trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU), đồng thời cũng là phim đầu tiên thuộc mái nhà chung xoay quanh nhân vật chính là một nữ siêu anh hùng.

Trailer mới bắt đầu bằng một phân cảnh từng gây nhiều tranh cãi trong trailer đầu tiên, khi Captain Marvel/ Carol Danvers (Brie Larson thủ vai) thẳng tay “hành hung” một bà lão trên tàu điện. Cụ già hiền lành hóa ra chỉ là lớp cải trang của một tay chiến binh thuộc tộc người ngoài hành tinh Skrull. Giống loài độc địa này từ các trang truyện nguyên tác đã là một trong những kẻ thù đáng gờm của các nhóm siêu anh hùng The Avengers, với siêu năng thay hình đổi dạng cùng sức chiến đấu kinh người.

OPW-09677_R2 (1)


Ở lần “nhá hàng” này, người hâm mộ đã được tiết lộ về nguồn gốc sức mạnh thực sự của Carol Danvers. Cô vốn là một nữ phi công cự phách thuộc Không quân Mỹ, lần nọ đã bị cuốn vào một vụ nổ phát ra từ một thiết bị ngoài hành tinh và bị thương nặng. Nhận thấy được lòng dũng cảm bên trong cô, chỉ huy của biệt đội tinh nhuệ Starforce - Mar-vell (Jude Law) - đã mang Carol về hành tinh Kree của mình chữa trị.

Với trình độ khoa học không tưởng, Carol Danvers không chỉ bình phục, mà cô còn trở thành một siêu chiến binh nhanh hơn, mạnh hơn, có khả năng bay cũng như điều khiển sóng năng lượng trong cơ thể. Dưới sự dẫn dắt của Marvell, Carol cùng các thành viên còn lại của Starforce đóng vai trò là lực lượng chính nghĩa chống lại các thế lực tà ác trong toàn cõi vũ trụ. Trong số đó, tộc Skrull là mối hiểm họa đáng sợ nhất.

Với mốc thời gian là năm 1995, Captain Marvel sẽ sở hữu hai tuyến truyện đan xen nhau: Khi Carol Danvers còn là một thành viên của Starforce, lúc cô trở về Trái đất và bị mất đi một phần ký ức trong quá khứ. Người xem được dịp “phát rồ” trước các phân đoạn khi nữ siêu anh hùng biểu diễn quyền uy mãnh liệt của mình.

OPW-06977_R


Cuối cùng, trailer mới cũng nhấn mạnh mối cừu thù giữa tộc Kree và tộc Skrull, cũng như sức ảnh hưởng từ cuộc chiến của họ đến toàn cõi vũ trụ. Khi Nick Fury thời trẻ (vẫn do Samuel L. Jackson thủ vai) nghi ngại rằng hàng ngũ lãnh đạo của S.H.I.E.L.D đã bị các chiến binh Skrull trà trộn. Vị thủ lĩnh tương lai của nhóm The Avengers bắt đầu hành trình tìm kiếm những cá nhân ưu tú trên Trái đất, nhằm ngăn chặn binh đoàn Skrull cũng như các thảm họa tương lai. Và Captain Marvel là một trong những nhân tố quan trọng nhất.

Sau dự án này, Captain Marvel sẽ còn trở lại trong Avengers 4 ra mắt vào tháng 5/2019, hợp lực cùng những người hùng còn sót lại trên Trái đất để đối đầu với bạo chúa Thanos.

Phim kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 8/3/2019.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.