An ninh hình sự

Nghi án 2 thanh niên dùng súng cướp ngân hàng ở Sài Gòn

31/03/2018, 16:56

Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường vụ cướp tại phòng giao dịch Lũy Bán Bích, ngân hàng TMCP An Bình (ABBank).

vua-xay-ra-cuop-ngan-hang-o-sai-gon-nghi-bang-sung

Phòng giao dịch Lũy Bán Bích, ngân hàng ABBank - nơi xảy ra vụ cướp. Ảnh: Vietnamnet

Theo Vietnamnet và Thanh niên, ngày 31/3, Công an Q.Tân Phú, TP.HCM đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ của Công an TP.HCM tiến hành điều tra, truy xét vụ cướp ngân hàng táo tợn vừa xảy ra trên địa bàn.

Hiện cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường vụ cướp, là phòng giao dịch Lũy Bán Bích của ngân hàng TMCP An Bình (ABBank), địa chỉ ở đường Lũy Bán Bích, P.Hiệp Tân, Q.Tân Phú.

Theo đó, vào khoảng 10h ngày 31/3, có 2 thanh niên lạ mặt đi xe máy và dừng lại trước phòng giao dịch của Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank). Lúc này, thanh niên ngồi sau xuống xe đến trước cửa ngân hàng và dùng một vật giống súng dí vào người bảo vệ.

Thấy vậy, nhân viên bảo vệ giằng co và đẩy cửa hô hoán “cướp, cướp”. Khi nhân viên ngân hàng nhấn chuông báo động thì một thanh niên khác đang ngồi trên xe máy cũng xông vào trong, quăng ba lô xuống đất hô: “Im lặng” và yêu cầu nhân viên ngân hàng im lặng gom tiền bỏ vào ba lô.

Lúc này bảo vệ ngân hàng đã chống cự lại nhóm cướp và truy hô lớn. 2 kẻ cướp thấy tình hình khó gây án nên chạy ra ngoài, lên xe gắn máy tẩu thoát.

Công an sau khi nhận tin báo đã có mặt, tiến hành phong tỏa hiện trường để điều tra, lấy lời khai của các nhân chứng và những người có liên quan.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.