Thế giới

Nghi án bà Clinton thuê người đóng thế

13/09/2016, 22:55
image

Những người ủng hộ ông Trump cho rằng bà Clinton đang thuê người đóng thế để giấu bệnh.

CsHO83vUEAES8AO

Hình ảnh mà những người ủng hộ Donald Trump cho rằng hai bà "Clinton" có trọng lượng khác nhau và một người là "diễn viên đóng thế".

Daily Dot đưa tin, sau hàng loạt tin đồn về việc bà Clinton mang trọng bệnh, mới đây, bộ phận quản lý chiến dịch tranh cử của Đảng Dân chủ tuyên bố rằng Cựu Ngoại trưởng Mỹ đang vui vẻ, khoẻ mạnh hơn và sẽ sớm trở lại.

Tuy nhiên,  một số người luôn theo dõi, nghiên cứu về bà lại cho rằng, người xuất hiện trước công chúng thời gian qua có một số đặc điểm không giống bà Clinton.

Thậm chí, những người theo thuyết âm mưu cho rằng, bệnh tình của bà Hillary Clinton rất nghiêm trọng và bà đang được một phụ nữ khác đóng thế.

>>>>Xem thêm video:

Trở lại diễn biến trước đó, bà Clinton đã được chuẩn đoán mắc bệnh viêm phổi sau cảnh bà loạng choạng và suýt ngã quỵ khiến các vệ sĩ phải dìu lên xe. Vụ việc xảy ra khi bà Clinton dự lễ tưởng niệm 11/9.

Ngay sau khi phía bà Clinton đưa ra kết luận bệnh, số nhà quan sát đã không hài lòng với lời giải thích này đồng thời nhấn mạnh rằng ứng cử viên Đảng Dân chủ đã được thay thế bởi một người khác.

Theo đó, tình huống bà Clinton đi ra từ nhà con gái Chelsea và nói rằng bà vẫn ổn đã được phân tích rất kỹ càng.

Ngoài ra, một giả thiết hoài nghi có phần hài hước đã xuất hiện khi cho rằng bà Hillary Clinton thực sự có một cái mũi hướng lên phía trên, trong khi người xuất hiện thay bà có mũi hướng đi xuống.

Phân tích này còn chỉ ra rằng hình ảnh bà  Clinton xuất hiện trong buổi lễ tưởng niệm và xuất hiện sau đó cũng khác nhau ở phần dái tai.

Một người ủng hộ đối thủ Donald Trump cũng không ngần ngại tuyên bố rằng, bà" Clinton ‘ mới có một ngón tay chỉ số nhỏ hơn số thực tế trong khi một số khác cho rằng, hai bà “Clinton” có trọng lượng cách nhau khoảng vài kg.

>>>>Xem thêm video:

Tuy rằng những đánh giá này chưa được kiểm chứng, nhưng có một thực tế là những cử tri ủng hộ bà Clinton đang rất lo lắng cho tình trạng sức khoẻ của bà.

Thông báo trên trang Twitter cá nhân, cựu Ngoại trưởng Mỹ cho biết tình hình sức khỏe của bà "đang khá hơn" và bà mong đợi được trở lại với chiến dịch tranh cử.

Trả lời kênh truyền hình CNN của Mỹ, bà tuyên bố sẽ quay trở lại "trong vài ngày tới". 

Hiện tại, Đảng Cộng hòa vẫn đang tranh thủ công kích bà Clinton, cho rằng nhóm vận động tranh cử của Cựu Ngoại trưởng Mỹ thiếu minh bạch và chậm trễ trong việc công bố thông tin sức khỏe của ứng cử viên đảng Dân chủ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.