An ninh hình sự

Nghi án "bảo mẫu" bạo hành bé 5 tháng tuổi ở Nghệ An

25/10/2017, 17:57

Anh Tài (Nghệ An) tố cáo "bảo mẫu" cầm gối đập lên mặt, đánh liên tiếp vào đầu cháu N. mới 5 tháng tuổi.

2_100559

Anh Tài bức xúc kể lại việc con trai bị bảo mẫu đánh

Chiều 25/10, thông tin từ Công an TP.Vinh (Nghệ An) cho biết: Đơn vị đã nhận được đơn tố cáo của anh Đinh Văn Tài (SN 1984, trú khối 12, phường Bến Thủy, TP.Vinh) về việc một “bảo mẫu” có hành vi đánh cháu Đ.A.N (5 tháng tuổi, con anh Tài).

Theo đơn tố cáo của anh Tài, ngày 5/10, gia đình có thuê bà Đinh Thị Lý (SN 1961, trú xã Hưng Phúc, Hưng Nguyên) về nhà chăm sóc cháu N. với giá 4 triệu đồng/ tháng. Tuy nhiên, sau thời gian thuê bà Lý thì gia đình anh Tài phát hiện cháu N. có nhiều biểu hiện khác thường như: hay quấy khóc, kén ăn, hay bị nôn… “Quá lo lắng nên vợ chồng tôi đưa con đến khám tại Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An. Tại đây các bác sĩ cho biết, các dấu hiệu nội tiết bình thường thường nhưng sau thóp cháu bị phồng, khả năng bị phồng não”, anh Tài cho biết.

untitled

Hình ảnh được cho là bà Lý giơ tay đánh vào mặt, vào đầu cháu N. (Ảnh cắt từ video)

Trước đó, vào ngày 24/10, trong lúc chuẩn bị đi làm anh Tài mở điện thoại check camera xem thì thấy nhiều khoảng thời gian không được ghi lại nên nhờ người đến kiểm tra lại camera. Sau khi khôi phục lại dữ liệu anh Tài bất ngờ phát hiện những hình ảnh ghi lại cảnh bà Lý đánh vào đầu con mình vào ngày 11/10. “Tôi thực sự choáng váng, chân tay run rẩy khi xem những hình ảnh do camera ghi lại. Tôi thấy bà Lý cầm gối đập lên mặt, đánh liên tiếp vào đầu con tôi.  Sau đó, bà bế cháu lên rồi lắc mạnh. Sợ vợ chồng tôi biết nên bà vội chạy lại tắt camera”, anh Tài nói.

Sau khi trở về nhà, anh Tài mở đoạn clip cho mọi người cùng xem, đồng thời yêu cầu bà Lý giải thích về sự việc trên. Mặc dù hình ảnh camera ghi lại khá rõ nét nhưng bà Lý vẫn một mực khẳng đinh không đánh cháu N. Chỉ đến khi gia đình tôi báo lên Công an phường Bến Thủy bà Lý mới xin tha thứ. Sau đó, gia đình anh Tài đã quyết định chấm dứt hợp đồng và thanh toán tiền công cho bà Lý.

Hiện, Công an phường Bến Thủy đang hoàn thiện hồ sơ bàn giao cho Công an TP.Vinh điều tra xử lý theo pháp luật.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.