An ninh hình sự

Nghi án bắt cóc đòi nợ trước cổng trường Mầm Non

26/08/2016, 10:07
image

Sáng nay (26/8), một vụ nghi bắt cóc đòi nợ lộ liễu xảy ra ngay trước cổng Trường Mầm non Tuổi Thơ, Bình Thuận.

bat-coc-tre-em_hhnu_NZNF

Một vụ nghi bắt cóc đòi nợ lộ liễu xảy ra ngay trước cổng Trường Mầm non Tuổi Thơ, Bình Thuận.

Lúc 10h 20, trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đang phối hợp cùng công an Thị xã La Gi, cùng công an các tỉnh lân cận truy bắt băng nhóm táo tợn gây ra vụ án bắt giữ người trái pháp luật.

Theo đó, nhiều lực lượng cảnh sát, công an tỉnh Bình Thuận đã được triển khai chốt chặn trên tuyến Quốc lộ 1 từ Bình Thuận đi Đồng Nai, và một nhánh quân triển khai trên Quốc lộ 56 đi Vũng Tàu. Đây là hai tuyến đường được xác định là nơi nhóm bắt cóc tẩu thoát.

Xem thêm video:

Vụ việc xảy ra vào khoảng 7h30 sáng 26/8, ngay trước cổng Trường mầm non Tuổi Thơ ở thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận. Hai người bị một nhóm người lạ khống chế, bắt đi được xác định là cha con ông Phong, chủ một khách sạn ở xã Tân Hải, T.X La Gi.

Theo thông tin ban đầu, ông Phong chở con đi học bằng xe ô tô 4 chỗ. Khi hai nạn nhân vừa dừng trước cổng trường, thì nhóm lạ mặt đi trên xe 7 chỗ xông tới khống chế ông Phong. Ngay sau đó, nhóm này đã yêu cầu cha con ông Phong ngồi phía sau xe 4 chỗ, rồi lái đi cùng chiếc xe 7 chỗ. Được biết, ông Phong đã kịp thời gọi điện thoại báo cho người nhà, từ đó người nhà trình báo công an.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Đại tá Phạm Duy Khang, Trưởng công an T.X La Gi cho biết lực lượng công an đã họp khẩn để triển khai phương án giải cứu con tin, truy bắt nhóm bắt cóc. Lực lượng cảnh sát hình sự, CS 113, CSGT... đã được huy động trên các tuyến đường ra vào T.X La Gi, để chặn bắt chiếc xe mà nhóm đối tượng đang khống chế cha con ông Phong.

Các nhân chứng cho biết, chiếc xe 7 chỗ mà nhóm bắt cóc dùng làm phương tiện gây án mang biển số tại TP.HCM.

Thông tin ban đầu cho biết, khả năng nhóm người lạ mặt bắt cóc ông Phong là để đòi nợ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.