An ninh hình sự

Nghi án bị hiếp dâm, cô gái 14 tuổi tìm nhiều cách tự tử

29/10/2019, 14:41

Sau khi bị cưỡng bức, cô gái đã tìm mọi cách để tự sát nhưng may mắn được người thân phát hiện.

img
H. vẫn đang hoảng loạn về việc bản thân bị hiếp dâm

Ngày 29/10, vợ chồng ông Đ.V.K. (SN 1978, trú tại huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ) cho biết, hiện nay con gái mình đang hoảng loạn vì bị tấn công và hiếp dâm vào ngày 17/10 vừa qua.

Kể về sự việc, ông K. cho biết, thông qua mối quan hệ bạn bè, đầu năm 2019, con gái ông là Đ.T.H. (SN 31/3/2005) có quen biết với nam thanh niên tên Th. (SN 2002, trú tại xã Hương Cần, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ) và đã có một vài lần đi chơi chung với nhóm bạn.

Vào tối 16/10, trong lúc mẹ và chị gái vắng nhà, H. đã đi chơi cùng với nhóm bạn trong xóm. Tại đây, H. đã gặp lại Th. Sau khi vui chơi ở nhà văn hoá xóm, do thiếu hiểu biết, cả nhóm đã cử người đi mua rượu về uống tại nhà của một bạn nữ có tên Ng.

Sau khi say rượu, nhóm bạn đã bỏ về, chỉ còn lại H. và Th. Lúc này, lợi dụng việc H. say rượu, không làm chủ được ý thức, Th. đã cưỡng ép và thực hiện hành vi giao cấu mặc cho nạn nhân chống cự và xin dừng lại.

Ông K. cho biết thêm, đến khoảng 2h ngày 17/10, sau khi tắm rửa, thay quần áo, do phẫn uất và xấu hổ nên con gái ông đã cắt cổ tay 2 lần để tự tử. Nhưng khi vết thương chảy máu, H. hoảng sợ nhưng vẫn có ý định tử tự. Lúc này, H. cắt dây phơi quần áo bắc lên xà nhà rồi treo cổ tự sát.

Trong lúc H. đang giãy giụa, ông K. đi tìm con phát hiện sự việc đã nhanh chóng giải cứu. Đến chiều tối cùng ngày, khi con gái ổn định tinh thần kể lại toàn bộ sự việc, gia đình đã làm đơn trình báo cơ quan công an.

Sáng 29/10, thông tin với PV về vụ việc, lãnh đạo Công an huyện Thanh Sơn cho biết, hiện đơn vị đã có văn bản trả lời về sự việc trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.