Điều tra

Nghi án bố châm lửa đốt nhà khiến 2 con bị bỏng

10/01/2017, 20:15
image

Nửa đêm anh Q. tỉnh dậy chốt phòng hai con rồi lấy xăng tưới quanh phòng và châm lửa đốt.

phu-tho3-2

Hiện trường vụ hỏa hoạn

Ngày 10/1, ông Mai Xuân Quân, Trưởng Công an xã Quảng Nạp (huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ) cho biết đơn vị này đang phối hợp với Công an huyện Thanh Ba điều tra, làm rõ nguyên nhân một vụ hỏa hoạn xảy ra trên địa bàn khiến 3 người bị bỏng nặng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 4h ngày 7/1, nhà riêng của anh B.M.Q (SN 1980, trú tại Khu 5, xã Quảng Nạp, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ) bất ngờ bốc cháy dữ dội. Nghe tiếng kêu cứu của các nạn nhân, người dân địa phương đã kịp thời có mặt dập tắt đám cháy và đưa các nạn nhân ra ngoài. Vụ hỏa hoạn khiến anh Q. cùng hai người con là B.V.D (SN 2010) và B.V.N.G (SN 2012) bị bỏng phải đi cấp cứu tại Viện bỏng Trung ương. Trong đó anh Q. và cháu D. bị bỏng khá nặng.

Xem thêm video:

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ việc, Công an huyện Thanh Ba đã cử cán bộ xuống hiện trường, phối hợp với Công an xã Quảng Nạp và chính quyền địa phương tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng để điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn. Ông Quân cho biết, theo kết quả điều tra ban đầu thì người gây ra vụ hỏa hoạn chính là anh Q..

Được biết anh Q. đã ly dị vợ được khoảng một tháng và đang sống cùng bố mẹ đẻ và hai cháu D. và G.. Trong đêm 7/1, không hiểu vì lí do gì, anh Q. tỉnh dậy chốt cửa phòng hai con của mình rồi tháo xăng từ chiếc xe máy của gia đình mang ra tưới quanh phòng và tự châm lửa đốt nhà.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được Công an huyện Thanh Ba tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.