An ninh hình sự

Cặp song sinh giết người, phi tang bằng bao tải

18/06/2016, 12:45
image

2 nghi phạm giết phụ nữ buôn phế liệu rồi bỏ trong bao tải chính là người thường bán phế liệu cho nạn nhân.

Giet- nguoi- bo- trong- bao- tai- roi- vut- xuong-

Khu vực hiện trường phát hiện thi thể người phụ nữ buôn phế liệu bị giết bỏ trong bao tải rồi thả xuống sông Thạch Hãn

Sáng nay (18/6), Công an tỉnh Quảng Trị cho biết đang điều tra vụ án một phụ nữ buôn phế liệu bị giết bỏ trong bao tải trên sông Thạch Hãn.

Trước đó, vào khoảng 18h tối 17/6, Công an tỉnh Quảng Trị nhận được tin báo từ Công an TX. Quảng Trị (tỉnh Quảng Trị) về việc phát hiện 1 bao tải bị cột lại bốc mùi hôi dưới sông Thạch Hãn, đoạn chân cầu Mỏ Vịt (phường An Đôn, TX.Quảng Trị). Khi mở bao tải, cơ quan chức năng phát hiện một thi thể người chết trong bao tải đang trong quá trình phân hủy, có cây kéo cắm ở cổ…

Nạn nhân được xác định là bà Trần Thị Gái (SN 1967, quê thôn Thượng Phước, xã Triệu Thượng, huyện Triệu Phong, Quảng Trị). Nạn nhân làm nghề buôn bán ve chai, hiện trú tại thôn Long Hưng (xã Hải Phú, huyện Hải Lăng, Quảng Trị).

Cùng với khám nghiệm hiện trường, lực lượng công an lập tức khoanh vùng đối tượng, tiến hành điều tra truy xét. Trong đó, nổi lên 2 nghi phạm nghiện game oline là Mai Xuân Phúc và Mai Xuân Đức, là anh em sinh đôi (SN 1998, trú tại phường An Đôn, TX.Quảng Trị), trước đó thường bán phế liệu cho nạn nhân.

Bước đầu, 2 nghi phạm khai nhận đã giết người để cướp tài sản. Theo đó, tối 7/6, lừa hẹn bà Gái đến cầu Mỏ Vịt bắc qua sông Thạch Hãn để bán ve chai, Phúc đã giữ chặt nạn nhân để Đức cầm kéo gây án. Sau đó, 2 nghi phạm nhét thi thể nạn nhân vào bao tải rồi vứt xuống sông.

Được biết, nạn nhân Trần Thị Gái không có chồng, chỉ có một người con trai năm nay 22 tuổi. Người nhà cho biết, bà Gái rời nhà hơn 10 ngày trước, gia đình đã tìm nhiều cách liên lạc nhưng không được. 

Vụ án hiện đang được Cơ quan Công an Quảng Trị tiếp tục điều tra, làm rõ.

 (Nguồn: ANTV)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.