Pháp luật

Nghi án cha quẫn trí tự sát vì con 3 tuổi tử vong

21/10/2014, 16:15

Theo nhận định của người dân ở hiện trường, có thể anh Nghiệp cho con uống thuốc quá liều khiến bé bị sốc thuốc dẫn đến tử vong. Phát hiện con chết, anh Nghiệp quẫn trí tự tử.

Căn nhà nơi cha con anh Nghiệp sống
Căn nhà nơi cha con anh Nghiệp sống

Theo Thanh niên, khoảng 6h ngày 21/10, người nhà anh Nguyễn Văn Nghiệp (35 tuổi ngụ ấp Tân Hòa, xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước, Cà Mau) hốt hoảng khi phát hiện anh Nghiệp tay dính đầy máu nằm bất tỉnh bên xác của con trai 3 tuổi ngay trong nhà.

Anh Nghiệp ngay sau đó được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau. Vụ việc được trình báo đến cơ quan chức năng và Công an xã Thạnh Phú đến bảo vệ hiện trường, điều tra vụ việc.

Còn cháu Nguyễn Hữu Nghĩa (3 tuổi, con trai anh Nghiệp) được xác định đã tử vong trước đó nhiều giờ.

Người thân anh Nghiệp cho biết, chiều 20/10, phát hiện con trai bị sốt, anh Nghiệp có đi mua 4 liều thuốc tây tại một quầy thuốc ở chợ Nhà Phấn (xã Thạnh Phú) về cho con uống 1 liều. Vào tối cùng ngày, anh Nghiệp bị cha ruột la rầy vì chuyện làm ăn. Đêm tối, ông Nghiệp đưa con vào mùng ngủ và hơn 5h sáng nay người nhà phát hiện bé Nghĩa đã tử vong, còn ông Nghiệp dùng dao lam cắt mạch máu tay tự sát.

Được biết, vợ anh Nghiệp bỏ đi khi cháu Nghĩa mới 2 tháng tuổi. Cha con anh Nghiệp sống bằng nghề bán sim card điện thoại. Anh Nghiệp là người cha tốt, hết lòng thương yêu con và thường chiều nào cũng đưa con đi xung quanh xóm chơi.

Theo nhận định của người dân ở hiện trường, có thể anh Nghiệp cho con uống thuốc quá liều khiến bé bị sốc thuốc dẫn đến tử vong. Phát hiện con chết, anh Nghiệp quẫn trí tự tử.

Theo Tiền Phong, tính đến gần 10 giờ ngày 21/10, anh Nghiệp vẫn còn trong tình trạng hôn mê, đang được cứu chữa tích cực tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau.

Công an huyện Cái Nước đang phối hợp cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, tìm nguyên nhân cái chết của bé Nghĩa và hành động của anh Nghiệp.

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.