Điều tra

Nghi án chồng đâm vợ bị thương, rồi uống thuốc trừ sâu tự tử

05/08/2018, 19:49

Mâu thuẫn về chuyện tiền bạc, chồng đâm vợ bị thương rồi uống thuốc trừ sâu tự tử.

dao

Mâu thuẫn về chuyện tiền bạc, nam thanh niên ở Cà Mau dùng dao đam vợ trọng thương rồi uống thuốc trừ sâu tự tử. (Ảnh minh họa)

Ngày 5/8, nguồn tin Báo Giao thông cho biết, Công an tỉnh Cà Mau đang điều tra nguyên nhân vụ một người đàn ông nghi uống thuốc trừ sâu tự tử sau khi đâm vợ trọng thương.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 15h ngày 4/8, người dân ở ấp 7, xã Khánh An, huyện U Minh (Cà Mau) phát hiện một nam thanh niên đã tử vong bên cạnh chiếc xe máy, nên đã trình báo đến cơ quan công an.

Nhận được tin báo công an xã Khánh An kết hợp với Công an huyện U Minh đã có mặt phong tỏa và tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, truy tìm nguyên nhân...

Qua xác minh ban đầu, cơ quan chức năng xác định nam thanh niên nói trên là T.B.L.(30 tuổi, ngụ ấp 2, xã Tân Lộc, huyện Thới Bình).

Được biết, trước khi xảy ra vụ việc, L. và vợ là chị T.T.Tr. có cự cãi về chuyện tiền bạc. Sau đó, L. đã dùng vật nhọn đâm vợ trọng thương, rồi uống thuốc trừ sâu tự tử.

Riêng chị Tr. được người dân phát hiện kịp thời và đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Cà Mau, hiện đã qua cơn nguy kich.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.