An ninh hình sự

Nghi án chồng dùng xăng đốt nhà khiến vợ và 2 con tử vong

12/03/2020, 21:12

Sau trận cãi vã, người chồng đã mua xăng về tưới khắp nhà, ngọn lửa bốc lên khiến vợ và 2 con tử vong.

img
Ngôi nhà 2 tầng, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh Công an Bắc Kạn.

Thông tin từ Công an tỉnh Bắc Kạn cho biết, chiều nay (12/3) đã triệu tập Vũ Đình Đệ (SN 1993, trú tại thôn Nà Mẩy, xã Nông Hạ, huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn) để điều tra, làm rõ nghi án mua xăng đốt nhà khiến vợ và 2 con tử vong.

Trước đó, khoảng 19h40', ngày 11/3, tại thôn Nà Mẩy, xã Nông Hạ, huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn xảy ra vụ hỏa hoạn làm 3 người tử vong.

Ngọn lửa đã bùng cháy tại gia đình Vũ Đình Đệ và chị Lương Thị Hiền (SN 1994). Tại thời điểm cháy, trong nhà còn có hai con của Đệ và chị Hiền là Vũ Tiến Phong (7 tuổi) và Vũ Thiên Phú (2 tuổi).

Do ngọn lửa bùng phát nhanh, bất ngờ bao trùm cả tầng 1 nên 3 mẹ con chị Hiền không thể thoát kịp ra ngoài. Nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã có mặt cùng người dân dập tắt đám cháy.

Hậu quả, 3 mẹ con chị Hiền tử vong, trong đó cháu Vũ Thiên Phú tử vong trên đường đưa đi cấp cứu, chị Hiền và cháu Phong được đưa đến Viện bỏng Quốc gia cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên cũng tử vong từ trưa nay (12/3).

Sau khi vụ cháy xảy ra, cơ quan điều tra đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, trước thời điểm xảy ra vụ cháy, giữa anh Đệ và chị Hiền có xảy ra mâu thuẫn, cãi vã sau đó anh Đệ đã đi mua xăng về tưới trước cửa nhà, phòng khách và khu vực bếp ăn của gia đình.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Bắc Kạn điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.