An ninh hình sự

Nghi án chồng giết chết vợ rồi tự tử, để lại thư tuyệt mệnh

12/02/2019, 16:49

Nghi án chồng dùng dao giết chết vợ rồi tự tử, để lại thư tuyệt mệnh nhờ người thân chăm sóc con cái.

img
Nghi án chồng giết chết vợ rồi tự tử, để lại thư tuyệt mệnh (Ảnh minh họa).

Chiều 12/2, VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết, cơ quan chức năng đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng khiến 2 vợ chồng tử vong tại xã Cư Mlan (huyện Ea Súp).

Hai nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Nghĩa (39 tuổi) và chị Phạm Thị Kim Lanh (34 tuổi, vợ Nghĩa, ngụ tại thôn 1, xã Cư M’lan, huyện Ea Súp).

Theo cơ quan chức năng, sau khi khám nghiệm hiện trường công an phát hiện một lá thư tuyệt mệnh, nghi của anh Nghĩa viết để lại. Trong thư có nội dung buồn chán, quan hệ gia đình không tốt. Bức thư tuyệt mệnh cũng có ý nhờ người thân chăm sóc 2 con nhỏ và dặn các con đùm bọc nhau sống. Bước đầu, cơ quan chức năng nhận định do mâu thuẫn gia đình nên Nghĩa đã dung dao chém chết vợ rồi tự tử.

Theo lãnh đạo UBND xã Cư Mlan, vào khoảng 16h30 phút ngày 11/2, hàng xóm qua nhà anh Nghĩa chơi thì phát hiện vợ chồng nằm bất động, trên người có nhiều vết thương. Sau đó, hàng xóm đưa vợ chồng anh Nghĩa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Ea Súp cấp cứu. Đồng thời trình báo vụ việc lên cơ quan chức năng.

Tại bệnh viện, chị Lanh đã tử vong trước đó; anh Nghĩa được chuyển tiếp lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk (nay Bệnh viện Vùng Tây Nguyên) nhưng do vết thương quá nặng cũng đã tử vong. Theo bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa huyện Ea Súp, nạn nhân Lanh bị nhiều vết chém ở vùng đầu; nạn nhân Nghĩa có một vết đâm sâu ở ruột và mất rất nhiều máu.

“Trước Tết vợ chồng anh Nghĩa có xảy ra mâu thuẫn nên người vợ đưa con về nhà ngoại ở. Người vợ vừa quay lại bán hàng tại nhà mấy ngày thì xảy ra sự việc đau lòng trên”, một lãnh đạo xã Cư Mlan cho hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.