An ninh hình sự

Nghi án chồng giết vợ rồi tự sát ở Cà Mau: Người nhà nạn nhân nói gì?

22/10/2019, 10:38

Theo người nhà nạn nhân, giữa ông Th. và bà Ph. thời gian gần đây hay xảy ra cự cãi. Nguyên nhân được cho là ông Th. đam mê cờ bạc.

img
Con đường giao thông nông thôn dẫn vào ấp Cây Khô, xã Hồ Thị Kỷ, huyện Thới Bình (Cà Mau), nơi xảy ra vụ việc.

Sau 2 ngày xảy ra vụ nghi án chồng giết vợ rồi tự sát bất thành ở ấp Cây Khô, xã Hồ Thị Kỷ, huyện Thới Bình (Cà Mau) tiếp xúc với báo chí tại căn nhà mái tôn vách lá đã cũ kỹ của vợ chồng ông Th. và bà Ph. Ông Sơn Xà Ph. (anh ruột bà Ph.) thất thần kể lại vụ việc.

Theo lời ông Ph., vào sáng hôm xảy ra vụ việc, ông Th. có đến xin em gái ông 5 triệu đồng khi biết được em ông Ph. vừa bán đất được vài chục triệu đồng, nhưng em gái tôi nhất quyết không chịu cho. Sau đó, thì xảy ra vụ việc đau lòng.

Cũng theo ông Ph., giữa em gái ông với Th. tình cờ quen biết nhau, rồi tiến đến hôn nhân, nhưng không có đăng ký kết hôn. Thời gian đầu, cuộc sống vợ chồng Th. và Ph. diễn ra êm đẹp và hạnh phúc, cả hai cùng có 2 đứa con chung, dù gia đình hơi khó khăn.

Thời gian gần đây, giữa ông Th. và bà Ph. hay xảy ra cự cãi. Nguyên nhân được cho là ông Th. đam mê cờ bạc. Cũng chính vì thế, bà Ph. đã quyết định đưa 2 đứa con lên tỉnh Bình Dương làm thuê kiếm sống, nhưng được một thời gian thì quay trở về.

“Khi hay tin người chồng ở nhà bị công an tạm giữ vì ăn cắp máy nổ của người hàng xóm, phải có người thân đến bảo lãnh mới được cho về nhà. Nên em gái tôi đã đưa các con về.

img
Căn nhà của vợ chồng ông Th. và bà Ph. sinh sống ở ấp Cây Khô, xã Hồ Thị Kỷ, huyện Thới Bình (Cà Mau).

Ông Lê Tùng Em, Bí thư Chi bộ ấp Cây Khô cho biết, ông Th. sinh sống ở địa phương này từ nhỏ đến nay, nhưng không có giấy tờ tùy thân. Ông Th. ít nhậu, và biết lo làm ăn”, ông Tùng Em thông tin thêm.

Trước đó, vào trưa 20/10, giữa ông Trần Văn Th. (ngụ ấp Cây Khô, xã Hồ Thị Kỷ, huyện Thới Bình, Cà Mau) và vợ là bà Sơn Thị Ph., có xảy ra mâu thuẫn ghen tuông dẫn đến xô xát.

Trong lúc giằng co, ông Th. đã dùng vật nhọn đâm vào người bà Ph., khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Phát hiện vợ tử vong, ông Th. đã uống thuốc diệt chuột và tự đâm vào ngực mình tự tử, được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời. Hiện, ông Th. đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau trong sự giám sát của lực lượng công an.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.