Pháp luật

Nghi án chồng giết vợ rồi tự tử do ghen tuông

03/09/2019, 16:58

Cơ quan công an tỉnh Gia Lai đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án vợ chết chồng bị thương nhập viện ở huyện Chư Sê.

img
Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Công an cung cấp.

Ngày 3/9, Công an tỉnh Gia Lai cho biết, phòng Cảnh sát hình sự (PC02) và Công an huyện Chư Sê đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của chị Hồ Thị Tâm (35 tuổi, trú tại TDP 10, TT. Chư Sê) và anh Lê Văn Khánh (40 tuổi, chồng chị Tâm) bị thương nhập viện.

Theo thông tin ban đầu cho biết, sáng sớm ngày 3/9, người dân trú tại tổ dân phố 10, TT. Chư Sê phát hiện chị Tâm tử vong trong nhà tắm với nhiều vết thương trên người. Cách hiện trường không xa, người dân cũng phát hiện anh Khánh trên người có nhiều vết thương khá nặng. Người dân lập tức gọi báo cơ quan công an đồng thời đưa anh Khánh đến cơ sở y tế để cấp cứu.

Theo thông tin từ người dân lân cận hiện trường vụ án, khoảng 21h ngày 2/9, Khánh nổi tính ghen tuông cầm dao đe doạ vợ mình. Chị Tâm phải cùng 2 con chạy sang nhà hàng xóm để lánh. Khuya cùng ngày, anh Khánh đã sang nhà hàng xóm nhận lỗi đồng thời đưa vợ và con về nhà.

Sáng sớm 3/9, con trai lớn của anh Khánh chạy xuống bếp, phát hiện cha mình đang nằm trên vũng máu, còn người mẹ nằm trong nhà tắm. Ngay sau đó, người dân đã đến hiện trường cùng với cơ quan chức năng đưa anh Khánh đi cấp cứu trong tình trạng hôn mê.

Người dân cho biết cuộc sống vợ chồng anh Khánh và chị Tâm thời gian gần đây không được êm ấm. Anh Khánh thường xuyên uống rượu và ghen tuông với chị Tâm. Nhiều người dân nhận định có thể vì ghen tuông nên anh Khánh dùng dao giết vợ rồi tự tử.

Liên quan đến vụ việc trên, một lãnh đạo công an tỉnh Gia Lai cho biết, nguyên nhân vụ việc hiện đang được điều tra làm rõ. Hiện, anh Khánh đang cấp cứu nên chưa thể rõ sự tình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.