Điều tra

Nghi án chồng giết vợ rồi tự tử ở Gia Lai?

08/03/2017, 15:06

Khoảng 9h sáng nay, con gái bà H. về nhà thì thấy mẹ tử vong trong nhà tắm, trên đầu có nhiều vết thương...

20170308_122617(0)

Lực lượng chức năng phong toả căn nhà xảy ra án mạng

Cho đến 12h trưa nay (8/3), lực lượng chức năng công an tỉnh Gia Lai vẫn tiếp tục bảo vệ hiện trường, các bước lấy lời khai nhân chứng và khám nghiệm tử thi đối với bà Đinh Thị H. (46 tuổi, trú tại đường Wừu, KP 9, TT. Đắk Đoa, H. Đắk Đoa, T. Gia Lai). Bà H. được xác định tử vong trong buồng tắm của gia đình. Còn ông Huỳnh Văn A. (chồng bà H.) được công an và người dân đưa đi bệnh viện trong tình trạng có biểu hiện trúng độc nghi là thuốc bảo vệ thực vật. 

Tại hiện trường, một người thân của gia đình cho biết, vào lúc 9h sáng nay, con gái bà H. đi chơi từ tối qua (7/3) về nhà phát hiện sự việc. "Cháu nó vào nhà tìm mẹ thì phát hiện bà H. nằm trong buồng tắm có nhiều vết thương. Lúc đó, con gái út của bà H. hét lên và kêu mọi người tới...".

Một người dân sống cạnh nhà bà H. cho biết, "Dọc sàn nhà có nhiều vết máu. Khi tôi vào hiện trường thì thấy thi thể của bà H. bị nhiều vết thương ở trên đầu. Bà H. tử vong trong tình trạng chỉ mặc áo, không mặc quần. Có hai tấm chăn trùm trên thi thể. Nhiều vật nghi là gây nên cái chết của người phụ nữ này như chày giã tiêu, búa và dao cũng gần vị trí bà H. tử vong".

Một người dân sống cạnh nhà cho biết, ông A. thời gian gần đây thi thoảng xích mích với bà H. Còn bà H. là một người phụ nữ được người dân đánh giá cực kỳ hiền lành. "Người phụ nữ xấu số này, ngày nào cũng mua cá đồng của người đồng bào thiểu số rồi bán ở chợ huyện Đắk Đoa. Bà ấy thậm chí không biết đi xe máy...".

Trao đổi với chúng tôi, một cán bộ điều tra cho biết: "Hiện chúng tôi đang nghi ngờ ông Huỳnh Văn A. (chồng bà H.) vì mâu thẫn gia đình đã gây án với vợ rồi dùng thuốc bảo vệ thực vật tự tử. Căn cứ hiện trường và tài sản, chúng tôi chưa phát hiện nghi ngờ đối tượng ở ngoài vào nhà gây nên vụ việc", cán bộ điều tra nói.

Được biết, ông A. và bà H. có với nhau với 3 người con. Người con gái đầu đang làm việc ở Nhật Bản, con trai đang làm ở TP. Hồ Chí Minh và con gái út ở nhà với bố mẹ. 

Hiện, lực lượng công an tiếp tục điều tra vụ việc. Trao đổi với PV Báo Giao thông, một người thân của ông A. cho biết, gia đình đang chờ cơ quan điều tra tiến hành xong các thủ tục pháp lý để lo hậu sự cho bà H.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.