An ninh hình sự

Nghi án con trai đánh chết mẹ 74 tuổi rồi tự tử ở Huế

24/03/2016, 10:56

Sau khi dùng gậy đánh chết mẹ, Tài lấy dao cứa chân, tay tự tử nhưng được phát hiện và đưa đi cấp cứu.

Nghi- an- con- trai- danh- chet- me- 74- tuoi- roi
Căn nhà xảy ra vụ án mạng với nghi án con trai đánh chết mẹ rồi tự tử tại thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên - Huế

Thông tin ban đầu cho biết, trước đó, vào khoảng 9h30" cùng ngày, ông Nguyễn Văn Th. (con trai bà G.) mang cơm đến cho nhà bà Trần Thị G. (74 tuổi, trú thôn Lang Xá Bàu, xã Thủy Thanh, thị xã Hương Thủy) thì phát hiện mẹ ruột mình nằm bất động dưới nền đất, đầu có vết máu và đã tử vong. Cạnh đó, ông Nguyễn Văn Tài  (47 tuổi, em trai ông Th., trú tổ 6, phường Thủy Châu, thị xã Hương Thủy) đang nằm thoi thóp trên nền nhà; 2 đầu cổ tay và cổ chân của ông T. có vết cứa.

Vụ việc lập tức được người dân báo đến chính quyền địa phương. Ngay sau đó, Công an thị xã Hương Thủy và Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế lập tức đến hiện trường để điều tra vụ việc. Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan công an xác nhận bà G. tử vong do bị ngoại lực đánh vào đầu, làm vỡ hộp sọ.

Nghi- an- con- trai- danh- chet- me- 74- tuoi- roi
Con trai của bà G. là Nguyễn Văn Th. ở cùng xã lo hậu sự cho mẹ.

Sau khi đánh chết mẹ ruột rồi tự tử bất thành, Tài đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Theo lời khai ban đầu của Tài, vì tức giận nên Tài đã dùng gậy đánh mẹ, nhưng không may trúng vào đầu khiến bà G. tử vong. Sau đó, Tài lấy dao tự cứa vào tay chân để tự tử.

Được biết, Tài là người không có nghề nghiệp ổn định, nghiện rượu, thường được các chủ trại nuôi vịt trong vùng mướn chăn vịt khi có nhu cầu. Trước thời điểm xảy ra vụ việc, Tài từ phường Thủy Châu sang chăn vịt thuê ở gần nhà mẹ ruột mình (nhà bà G.) ở Thủy Thanh. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.