An ninh hình sự

Nghi án con trai hành hung mẹ đẻ đến bất tỉnh

26/09/2017, 06:09

Sau khi to tiếng với con trai, hàng xóm phát hiện bà Chuốt bất tỉnh với nhiều thương tích trên người.

đối tương chương

Đối tượng Trần Xuân Chương

Vào khoảng trưa ngày 24/9, người thân đến nhà bà Phạm Thị Chuốt (SN 1967, trú tại khu Vô Hối, thị trấn Thanh Miện, Hải Dương) chơi thì phát hiện bà nằm bất động trên giường, với nhiều vết thương trên người và vùng đầu. Ngay lập tức bà Chuốt được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương trong tình trạng nứt sọ não, gãy xương quai hàm và hôn mê bất tỉnh.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt. Thông tin với báo chí, Công an huyện Thanh Miện (Hải Dương) cho biết, đơn vị đang phối hợp với các cơ quan liên quan tiến hành điều tra làm rõ việc bà Phạm Thị Chuốt bị thương tích nặng. Theo nhận định ban đầu, bà Chuốt có thể bị hành hung đến bất tỉnh.

Sau khi sự việc xảy ra, một số hàng xóm cho biết, vào đêm ngày 23/9, giữa bà Chuốt và con trai có xảy ra to tiếng. Đến trưa ngày 24/9 thì phát hiện sự việc trên nên nghi ngờ thương tích trên cơ thể bà Chuốt là do con trai hành hung.

Trao đổi với PV, ông Đỗ Quý Can, Chủ tịch UBND thị trấn Thanh Miện xác nhận, có sự việc trên xảy ra tại địa phương.

"Chồng bà Chuốt đã mất cách đây 2 năm, bà có 2 con trai đi làm ăn xa nên bà sống một mình trong căn nhà tại khu phố Vô Hối”, ông Can cho biết thêm.

Hiện tại, cơ quan công an đã tạm giữ con trai bà Chuốt để điều tra, làm rõ việc có hay không người này đã hành hung mẹ đẻ khiến bà bất tỉnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.