An ninh hình sự

Nghi án đâm chết người mang súng uy hiếp do mâu thuẫn tình ái

29/10/2019, 15:31

Một vụ án nghiêm trọng gây hậu quả chết người tại huyện Đại Lộc (tỉnh Quảng Nam) đang khiến người dân địa phương hoang mang.

img
Hiện trường vụ án mạng nghi do mâu thuẫn tình ái.

Chiều 29/10, Công an huyện Đại Lộc (tỉnh Quảng Nam) cho biết, đơn vị này đang làm hồ sơ thủ tục vụ án mạng nghiêm trọng làm 1 người chết vừa xảy ra tại địa bàn xã Đại Hưng (huyện Đại Lộc) cho lực lượng chức năng Công an tỉnh Quảng Nam tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trước đó, vào khoảng 22h ngày 28/10, Lê Vĩnh Thạnh (39 tuổi, trú thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng) mang súng (loại súng Rulo) đến nhà Võ Văn Đi (31 tuổi, trú cùng thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng) để giải quyết mâu thuẫn.

Khi đến nhà Võ Văn Đi, Thạnh rút súng đe dọa nên Đi đã bỏ trốn lên gác. Phát hiện sự việc, mẹ và anh ruột của Đi ra can ngăn, ôm Thạnh lại. Lúc sau giữa anh trai ruột Võ Văn Đi và Lê Vĩnh Thạnh xảy ra xô xát. Thấy vậy, Võ Văn Đi từ trên gác cầm 1 thanh kiếm chạy xuống đâm, chém Thạnh nhiều nhát khiến Thạnh gục tại chỗ. Thạnh được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện huyện Đại Lộc nhưng sau đó tử vong.

img
Hiện Công an huyện Đại Lộc đang làm thủ tục hồ sơ vụ việc cho Công an tỉnh Quảng Nam tiếp tục điều tra, xử lý.

Nhận tin báo, Công an huyện Đại Lộc đã có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc. Theo cán bộ điều tra, nguyên nhân ban đầu xác định dẫn đến vụ án nghiêm trọng này do mâu thuẫn tình ái. Hai đối tượng Võ Văn Đi và Lê Vĩnh Thạnh cùng có tình cảm với một phụ nữ trên địa bàn. Trước khi xảy ra vụ án, Đi và Thạnh đã xảy ra xô xát. Đến tối cùng ngày, Thạnh cầm súng đến nhà Đi uy hiếp, hăm dọa thì xảy ra vụ án.

"Nạn nhân Lê Vĩnh Thạnh là đối tượng có tiền án, tiền sự tại địa phương. Còn Võ Văn Đi sống khá hiền lành", cán bộ điều tra cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.