Pháp luật

Nghi án dàn dựng trong vụ cướp thẩm mỹ viện lớn nhất Cà Mau

21/10/2014, 17:01

Liên quan đến vụ cơ sở thẩm mỹ lớn nhất Cà Mau bị cướp, Công an tỉnh Cà Mau đã chuyển hướng điều tra nghi can.

Cơ sở thẩm mỹ Bảo Trang - nơi xảy ra vụ cướp sáng ngày 20/10
Cơ sở thẩm mỹ Bảo Trang - nơi xảy ra vụ cướp sáng ngày 20/10

Như thông tin đã đưa, sáng sớm ngày 20/10, bác sĩ Huỳnh Trường Sơn (chủ cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ Bảo Trang, đường Nguyễn Tất Thành, khóm 7, phường 8, thành phố Cà Mau) đưa con đi học và đi làm việc tại BVĐK tỉnh Cà Mau.

Ở nhà, bà Trương Kim Duyên (vợ bác sĩ Sơn) bất ngờ truy hô và thông báo đến cơ quan chức năng tại cơ sở mình vừa bị cướp xông vào khống chế làm bà bị thương, buộc bà mở tủ sắt cướp đi số tiền trên 200 triệu đồng và hơn 1 lượng vàng 18K.

Qua thu thập chứng cứ tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện trong vụ việc này có nhiều nghi vấn. Cụ thể, cửa trước và cửa sau của cơ sở này không có dấu hiệu của người ngoài đột nhập; vụ cướp xảy ra ở tầng trệt trong khi người giúp việc ngủ trên tầng lầu vẫn chưa thức giấc; sợi dây chuyền mà bà Duyên cho rằng đã bị cướp được phát hiện dưới giường ngủ của bà… Đặc biệt, con dao mà “bọn cướp” dùng để khống chế bà chính là con dao được lấy từ nhà sau của gia đình.

Theo nhận định của CQĐT, nếu có cướp thật thì bọn chúng sẽ chuẩn bị sẵn vũ khí để đối phó khi gặp tình huống kháng cự của nạn nhân, chứ không thể khi đụng chuyện mới tìm vũ khí.

Ngoài ra, khi CQĐT triệu tập bà Duyên để lấy lời khai, cơ quan này phát hiện bà Duyên đang “có vấn đề” về tài chính nên thông tin ghi nhận từ bà Duyên vẫn chưa rõ ràng và cần tiếp tục làm rõ thêm.

Sáng ngày 21/10, phóng viên cũng đã liên hệ với bà Duyên để tìm hiểu rõ hơn về thông tin vụ việc nhưng bà Duyên nói bận nên không tiếp xúc với phóng viên. Còn bác sĩ Huỳnh Trường Sơn thì cho rằng: “Trong lúc xảy ra vụ việc tôi không có nhà nên cũng không nắm rõ lắm. Tuy nhiên, tôi vẫn giữ quan điểm là gia đình mình đã bị cướp, vì từ trước tới giờ vợ chồng tôi rất hòa thuận, về vấn đề tiền bạc tôi cũng rất thoải mái nên không lý do nào vợ tôi làm như vậy”.

Thượng tá Hồ Quốc Việt - Phó trưởng Công an thành phố Cà Mau - cho rằng: “Đây là vụ việc có nhiều tình tiết hết sức phức tạp. Hiện cơ quan điều tra vẫn đang tích cực điều tra làm rõ”.

Theo Tuấn Thanh/Dân Trí

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.