Pháp luật

Nghi án đôi tình nhân giết nhau rồi tự tử tại chòi rẫy?

18/06/2018, 11:41

Con trai phát hiện bố tử vong với nhiều vết thương, bên cạnh là người phụ nữ chết trong tư thế treo cổ.

35701235_1297078670425820_5401019884089901056_n

Nghi án đôi tình nhân giết nhau rồi tự tử tại chòi rẫy.

Ngày 18/6, đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, cơ quan CSĐT đang khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân một vụ án mạng vừa xảy ra trên địa bàn phường Khánh Xuân (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).

Hai nạn nhân được xác định là ông Phạm Xuân Kinh (57 tuổi, ngụ phường Khánh Xuân) từ vong với nhiều vết thương và bà Phan Thị Kim Cúc (SN 1967, ngụ đường Nguyễn Tất Thành, TP Buôn Ma Thuột) tử vong trong tư thế treo cổ.

“Bước đầu cơ quan công an xác định người đàn ông tử vong do bị đánh chết. Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ một chày gỗ nghi là hung khí đánh ông Kính tử vong”, đại tá Bôn thông tin.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22h tối 17/8, con trai ông Phạm Xuân Kính liên lạc cho bố không được nên đến chòi rẫy (thuộc TDP 1, phường Khánh Xuân) để tìm. Tại đây, người con phát hiện ông Kính chết trên giường với nhiều vết thương. Cùng lúc đó, người con trai cũng phát hiện thi thể bà Phan Thị Kim Cúc (SN 1967, ngụ đường Nguyễn Tất Thành, TP Buôn Ma Thuột) cũng tử vong trong tư thế treo cổ ngay tại căn chòi rẫy.

Theo người dân sinh sống tại đây, ông Kính đã có vợ và 3 con đang sinh sống tại đường Võ Văn Kiệt. Ông đang dạy tại một trường cấp 3 trên địa bàn, sau giờ dạy ông Kính về chòi rẫy sinh sống và chăm sóc rẫy. Trong khi đó, theo người nhà của bà Cúc cho hay, bà Cúc đã ly dị chồng. Giữa bà Cúc và ông Kinh có quan hệ tình cảm với nhau. Bà Cúc cũng thường xuyên xuống chòi rẫy của ông Kính để chơi.

Nguyên nhân vụ án mạng đang được cơ quan chức năng điều điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.