Thể thao

Nghi án “động trời” sao Premier League dính bê bối tình dục

13/03/2015, 07:52

Adam Johnson đã bị cảnh sát Anh bắt giữ vì nghi ngờ anh có quan hệ với một nữ sinh dưới 16 tuổi.

wayne-rooney
Wayne Rooney bị coi là "cậu bé hư" tại nước Anh - ảnh: IBtimes

Tiền vệ Adam Johnson của CLB Sunderland đã bị cảnh sát Anh bắt giữ vì nghi ngờ anh có quan hệ với một nữ sinh dưới 16 tuổi. Tuy nhiên, đằng sau sự việc này vẫn còn những bí mật “động trời”.

Tảng băng chìm

Tuần trước, người hâm mộ bóng đá Anh được một phen xôn xao khi tiền vệ Adam Johnson của CLB Sunderland bị cảnh sát bắt giữ vì nghi ngờ có quan hệ với một nữ sinh dưới 16 tuổi. Adam Johnson chẳng phải là cái tên xa lạ, bởi tên tuổi cầu thủ này một thời nổi như cồn khi khoác áo Man City rồi được triệu tập vào ĐT Anh. Tuy nhiên, cuộc sống cá nhân của Adam Johnson vốn ít thị phi nay lại bị đảo lộn hoàn toàn bởi vụ việc động trời trên. Khi bị bắt, Adam Johnson cùng luật sư của mình không đưa ra bất cứ lời giải thích nào.

Khi cảnh sát còn đang tiến hành điều tra, một tờ báo lá cải ở Anh đã khám phá ra cả một đường dây chuyên cung cấp “hàng cấm” cho giới cầu thủ bóng đá ở xứ Sương mù. Đường dây này có mạng lưới trải rộng trên khắp nước Anh và có phương thức hoạt động cực kỳ tinh vi, kín đáo. Những cô gái trẻ được lựa chọn vào đường dây đa phần đều đang là nữ sinh ở các trường trung học. Tất cả được cấp mã số giao dịch riêng và được quản lý theo từng nhóm khoảng 5 -10 người.

Theo một mắt xích của đường dây trên, sở dĩ nó được thành lập là bởi nhu cầu của các quý ông ở môn thể thao vua. “Giới cầu thủ bóng đá rất mê tín và chịu chơi. Những lúc cảm thấy đen đủi trong thi đấu là họ thường tìm đến những cô gái trẻ với hy vọng "giải xui".Họ không bao giờ tiếc tiền cho những cuộc chơi như vậy nhưng đôi khi họ không thể tìm thấy thứ mình cần và chúng tôi đem đến cho họ”.

Ban đầu đường dây này chỉ hoạt động chủ yếu tại London nhưng sau đó do nhu cầu quá lớn, nó đã “phủ sóng” gần như toàn bộ các thành phố lớn ở nước Anh. Vì là “hàng cấm” nên mọi hoạt động của đường dây gái gọi tuổi teen trên phải cực kỳ bí mật. Thông thường, khi khách hàng liên hệ đều được kiểm chứng rõ ràng rồi mới thực hiện giao dịch đề phòng sập bẫy cảnh sát. Địa điểm giao dịch thường là nhà riêng của các “thượng đế” hoặc các khách sạn nơi ít người qua lại. Giá cho mỗi lần “bay” dao động từ khoảng 10 ngàn đến 20 ngàn bảng Anh.

Nhằm đảm bảo sự hiệu quả, đường dây gái gọi này luôn chọn “đại lý” là những tay môi giới cầu thủ hoặc chính các ngôi sao bóng đá. “Đại lý” trực tiếp đứng ra thực hiện giao dịch và được trích 30% lợi nhuận.

Rooney cũng “gặm cỏ non”

Thông tin gây sốc chưa dừng lại ở đó, khi tiền đạo Wayne Rooney của M.U cũng được cho là dính líu tới vụ bê bối này. Theo nguồn tin trên, Rooney lần đầu tìm tới đường cung cấp “hàng cấm” là vào năm 2011. Kể từ đó, “gã Shrek” trở thành khách hàng thân thiết và dần dà tiền đạo này đứng ra nhận luôn chân “môi giới”. “Có lộc cùng hưởng”, không ít lần Rooney đã “chiêu đãi” anh em chiến hữu những “đêm bất tận” cùng các thiếu nữ. Trong số đó, đặc biệt có cả những đồng đội của R10 tại M.U và ĐT Anh. Bằng chứng được đưa ra là Rooney luôn thực hiện nhiều cuộc gọi đến và đi lúc nửa đêm.

Dù chẳng biết thực hư ra sao nhưng Rooney đang khổ sở với cô vợ Coleen. Số là trước đây, tiền đạo người Anh cũng dăm ba lần vụng trộm sau lưng vợ. Có bận, Rooney còn bị gái gọi lên truyền hình bô bô kể về chuyện chăn gối. Tuy vậy, sự việc lần này có vẻ khó cứu vãn hơn cả. Theo một người bạn thân của Rooney, Coleen không giấu được sự tức giận khi thông tin trên lọt đến tai người đẹp.

Dù đã có với R10 hai mặt con nhưng nàng WAGs nổi tiếng nhất nhì xứ sương mù tuyên bố sẵn sàng chấm dứt tất cả. Nói là làm, cô nàng đã “khăn gói quả mướp” đưa hai con dọn ra ở riêng. Về phần mình, Rooney vẫn đang ra sức giải thích và tìm bằng chứng “ngoại phạm” để thuyết phục vợ. Mặt khác, tiền đạo mang áo số 10 còn dọa kiện tờ báo lá cải đăng tải thông tin “vô căn cứ”.

Thế nhưng, tất cả không giúp cho tình hình tiến triển tốt hơn. Nhiều khả năng cuộc sống của Rooney chỉ trở lại bình thường khi cảnh sát vào cuộc và khẳng định tiền đạo này ngoại phạm. Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng Rooney sẽ tiếp bước Adam Johnson dính vào vòng lao lý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.