Pháp luật

Nghi án dùng dây điện siết cổ người tình rồi tự sát

26/08/2014, 06:57

Chiều 25/8 một vụ án mạng nghiêm trọng đã xảy ra tại một hẻm nhỏ trên đường Lã Xuân Oai, quận 9, TPHCM khiến 2 người thiệt mạng.

Chiều 25/8 một vụ án mạng nghiêm trọng đã xảy ra tại một hẻm nhỏ trên đường Lã Xuân Oai, quận 9, TPHCM khiến 2 người thiệt mạng.

Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng đau lòng.
Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng đau lòng

Theo nhiều nhân chứng vào khoảng 15h, người dân cư ngụ khu phố Phước Hiệp, (phường Long Trường, quận 9), TPHCM nghe tiếng khóc thảm thiết của 2 bé gái là Nguyễn Thị K.D (11 tuổi) và Nguyễn Lê H. Ng (9 tuổi) từ một căn nhà thuộc tổ 7 trong con hẻm nhỏ trên đường Lã Xuân Oai.

Khi mọi người chạy đến xem sự tình thì thấy 2 bé gái mếu máo khóc chỉ tay lên gác. Cảnh tượng vô cùng hãi hùng khi người dân phát hiện thi thể một người đàn ông bê bết máu cạnh bên là một người phụ nữ nằm bất động. Ngay sau đã gọi điện trình báo công an phường Long Trường.

Tại hiện trường, người đàn ông được xác định Nguyễn Văn Bình (37 tuổi, ngụ phường Tân Phú, quận 9), là cha của 2 bé gái nói trên, nằm chết cạnh con dao Thái lan với 2 vết đâm trên ngực. Nằm bên cạnh Bình là chị Nguyễn Thị Mở (33 tuổi, quê tỉnh An Giang) với sợi dây điện màu vàng vẫn còn quấn trên cổ. Ngoài ra, lực lượng chức năng còn thu giữ một bức thư tuyệt mệnh được cho là của Bình để lại.

Vụ án mạng được người dân phát hiện khi 2 đứa trẻ gào thét khi chứng kiến vụ việc kinh hoàng.
Vụ án mạng được người dân phát hiện khi 2 đứa trẻ gào thét khi chứng kiến vụ việc kinh hoàng

Một số người hàng xóm cho biết, anh Bình không nghề nghiệp phải ở nhờ nhà người anh trai làm nghề lái taxi nuôi Bình và 2 cháu. Vợ của Bình mất từ nhiều năm trước khi 2 con mới vài tuổi. Chị Mở cũng có chồng nhưng đã chết sớm và có mối quan hệ tình cảm với Bình.

Đến hơn 18h cùng ngày, thi thể Bình và Mở đã được đưa khỏi hiện trường để CQĐT tiếp tục khám nghiệm tử thi.

Nguyên nhân vụ án mạng đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Vĩnh Phú

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.