Điều tra

Nghi án “giang hồ” Tây Ninh nổ súng bắn nữ gia chủ nguy kịch

15/02/2017, 22:51
image

Một nhóm “giang hồ” tìm đến nhà nạn nhân để giải quyết mẫu thuẫn, tiếng súng nổ làm một phụ nữ nguy kịch.

1

Ngôi nhà nạn nhân, nơi nghi ngờ nhóm “giang hồ” Tây Ninh nổ súng khiến nữ gia chủ nguy kịch. (Ảnh: E.X)

Ngày 15/2, Công an tỉnh Tây Ninh vẫn đang làm rõ vụ nổ súng làm bà Võ Thị Gái (SN 1963, ngụ hẻm 23, đường Trần Văn Trà, ấp Giồng Cà, xã Bình Minh, TP. Tây Ninh) bị trọng thương, nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h ngày 13/2, người dân ngụ gần nhà bà Gái một phen giật mình vì tiếng súng vang trời, kèm theo tiếng rên la cầu cứu của nạn nhân.

Ngay sau đó, người dân nhanh chóng đưa người phụ nữ đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, chấn thương nặng, một vết thương trổ từ miệng nạn nhân ra phía sau gáy. Bà Gái được nhanh chóng chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để cấp cứu tiếp tục.

Anh Ngô Tuấn Thanh (SN 1993, con trai nạn nhân) nói, do trước đây Thanh và người cậu ruột là ông Võ Văn Út có mâu thuẫn. “Hôm đó, cậu Út dẫn theo vài người đến tìm tôi để giải quyết mâu thuẫn. Trong đó có Nghĩa (tự Quẹo), Út Nhỏ (ngụ cùng địa phương); Vũ (ngụ phường Ninh Sơn) và 3 kẻ lạ mặt khác”.

Cũng theo Thanh, khi đến nhà nhóm người trên có mang theo hung khí và thái độ hung hăng. Mẹ Thanh thấy vậy nói con không có ở nhà. Tuy nhiên, bọn họ vẫn xông vào tìm kiếm và bị bà Gái ra sức can ngăn, đồng thời đòi báo công an.

Đến đây, Thanh ở trong nhà nghe một tiếng nổ lớn vang trời kèm theo tiếng kêu cứu của mẹ. Vội chạy ra sân, Thanh thấy mẹ bị thương nặng, còn nhóm người trên cũng bỏ chạy.

Vụ việc được trình báo, Công an TP. Tây Ninh sau đó có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.