Điều tra

Nghi án giết hại người tình rồi tri hô hàng xóm nhằm chối tội

12/03/2017, 14:12

Công an đang tạm giữ nam thanh niên tình nghi đã giết hại người tình rồi tri hô hàng xóm nhằm chối tội…

A

Hiện trường nơi nhà trọ xảy ra nghi án nam thanh niên giết hại người tình rồi tri hô hàng xóm

Ngày 12/3, Công an thị xã Thuận An, Bình Dương đang tạm giữ Lý Chí Giàu (21 tuổi, quê Sóc Trăng) để điều tra làm rõ hành vi “giết người”.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, người dân sống cạnh khu trọ số 6, đường Bình Hòa 03, khu phố Đông Ba, phường Bình Hòa (thị xã Thuận An) nghe tiếng tri hô cầu cứu của Giàu. Đối tượng hoảng hốt gọi người dân đưa người tình là chị Trà Thị Hải (23 tuổi, tỉnh Sóc Trăng) đi cấp cứu, nhưng mọi người vào kiểm tra thì phát hiện chị này đã tử vong.

Nhận tin báo, Công an thị xã Thuận An đã có mặt phong tỏa hiện trường và mời đối tượng Giàu về trụ sở để làm việc. Tại đây, Giàu khai nhận, sinh sống với chị Hải như người tình của mình, thế nhưng giữa họ luôn “cơm không lành, canh chẳng ngọt” dẫn tới thường xuyên cãi vã, xô sát. Giàu xem nạn nhân như bao cát thích là lôi ra chửi mắng, đánh đập.

Vào khoảng 22h, ngày 11/3, Giàu nhậu với một số người bạn về thì phát sinh mâu thuẫn dẫn với chị Hải, đối tượng đã hành hung chị khiến nhiều người trong khu trọ phải đến can ngăn. Tuy nhiên, đối tượng tiếp tục đánh khiến chị Hải bất tỉnh rồi bỏ đi ngủ.

Sáng 12/3, Giàu thức giấc thì thấy người tình đã chết nên hô hoán hàng xóm Công an đã bắt Giàu ngay sau đó. Được biết, Giàu từng đi trường giáo dưỡng vì hành vi cố ý gây thương tích khi chưa đủ 18 tuổi.

Hiện Công an đang tạm giữ đối tượng này điều tra vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.