Điều tra

Nghi án giết vợ rồi tự tử ở Gia Lai: Chồng qua đời

10/03/2017, 16:03
image

Người đàn ông nghi là hung thủ giết vợ ở Gia Lai đã tử vong tại bệnh viện vì ngộ độc thuốc diệt cỏ...

20170308_122617(0)

Người dân tập trung theo dõi diễn biến của vụ nghi chồng giết vợ rồi tự tử

Ngày 10/3, một lãnh đạo Công an huyện Đắk Đoa (Gia Lai) cho biết, ông Huỳnh Văn A. (49 tuổi, trú tại đường Wừu, khu phố 9, thị trấn Đắk Đoa đã tử vong sau khi được đi cấp cứu vào ngày 8/3. Ông A là nghi phạm giết vợ mình là bà bà Đinh Thị H. (46 tuổi).

Ngày 8/3, sau khi người dân báo tin có vụ án mạng xảy ra tại nhà ông A., nạn nhân là bà H. (vợ của ông A) lực lượng cán bộ điều tra đến hiện trường xử lý vụ việc. Tại đây, lực lượng chức năng cũng phát hiện ông H. có biểu hiện co giật, sùi bọt mép, khật khưỡng. Cơ quan chức năng đưa ông A. đi cấp cứu tại Trung tâm y tế đồng thời tổ chức khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường vụ án mạng

Tại hiện trường, ngoài chai rượu đã hết nửa chai, cơ quan điều tra phát hiện có 3 vỏ chai thuốc diệt cỏ. "Hiện cơ quan điều tra đang giám định mẫu máu, nước tiểu để xác định nguyên nhân ông A chết. Riêng thương tích gây nên cái chết của bà H là do các phương tiện trong nhà như: búa, chày gây ra", một lãnh đạo công an nói và cho biết thêm: "Kiểm tra hiện trường không phát hiện thư tuyệt mệnh nào. Nhiều khả năng ông A giết vợ rồi uống thuốc tự tử. Nếu cơ quan điều tra xác định đây là vụ chồng giết vợ rồi tự tử, cả hai đều đã tử vong thì sẽ kết thúc không khởi tố vụ án".

Như Báo Giao thông đưa tin: khoảng 9h sáng 8/3, con gái bà H. về nhà thì thấy mẹ đã tử vong trong nhà tắm, trên đầu có nhiều vết thương nên la hét cầu cứu. Sau đó, hàng xóm chạy đến chứng kiến sự việc kinh hoàng, bên cạnh xác bà H. còn có nhiều vật như: chày giã tiêu, búa, dao… trên người bà H. chỉ mặc mỗi cái áo. Trong nhà, mọi người phát hiện ông An đang nằm bất động trong phòng, có biểu hiện trúng độc.

Được biết, vợ chồng bà H. có với nhau với 3 người con: con gái đầu đang làm việc ở Nhật Bản, con trai đang làm ở Tp. Hồ Chí Minh và con gái út đang ở nhà với bố mẹ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.