An ninh hình sự

Nghi án hiếp dâm con gái ruột 13 tuổi: Tạm giam người cha phục vụ điều tra

14/11/2019, 12:05

Vĩnh bị tố cáo trong một khoảng thời gian dài, đã nhiều lần thực hiện hành vi xâm hại tình dục con gái ruột.

img
Nghi phạm Bùi Văn Vĩnh

Ngày 14/11, liên quan đến thông tin tố cáo người cha cưỡng hiếp con gái ruột 13 tuổi, nguồn tin Báo giao thông, Cơ quan CSĐT công an huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long đã ra quyết định khởi tố và bắt tạm giam đối với Bùi Văn Vĩnh (SN 1974, ngụ xã Bình Hòa Phước, huyện Long Hồ) để phục vụ điều tra.

Như Báo giao thông đã đưa tin trước đó, trưa ngày 10/11, nạn nhân đến cơ quan công an trình báo, khoảng năm 2018 bị cha ruột là Vĩnh (SN 1974) cưỡng hiếp tại nhà riêng.

Trong một quãng thời gian dài, cách vài ngày, Vĩnh lại gọi con gái vào phòng và thực hiện hành vi đồi bại.

Đến ngày 8/11, ông Vĩnh gọi con gái vào phòng, đoán ý đồ của cha nên nạn nhân kiên quyết không đồng ý thì bị người cha này mắng chửi nên bỏ đi. Vài ngày sau, bé gái này đến công an trình báo.

Được biết, Vĩnh từng có 2 đời vợ, nạn nhân là con của người vợ sau. Hiện nghi phạm sống bằng nghề làm thuê và có hoàn cảnh khó khăn.

Còn theo lời mẹ nạn nhân, chị P. cho biết, từ lâu đã không còn ở địa phương, tuy nhiên vẫn thường xuyên gọi điện thoại cho con gái. Những lần gọi điện về nhà, Vĩnh đều nghe máy rồi sau đó mới đưa cho con gái nói chuyện với mẹ.

Vừa qua, cơ quan công an cũng đã mời chị và con gái lên lấy lời khai ban đầu. Chị P. cho hay sẽ đưa bé về ở chung với mẹ.

Nói về nguyên nhân vì sao sự việc xảy ra lâu mà gia đình không ai biết thông tin thì chị P. cho hay, nạn nhân không dám nói lại với ai vì bị cha hăm dọa sẽ giết chết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.