Thể thao

Nghi án Hoa hậu Thế giới Honduras 2014 bị bắt cóc

17/11/2014, 10:26

Maria Jose Alvarado cùng một người chị em gái đột nhiên biến mất sau một bữa tiệc cùng bạn bè. Cảnh sát nghi ngờ đây là một vụ bắt cóc.

Maria Jose Alvarado (giữa) khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Hondarus. Ảnh: Laprensa.
Maria Jose Alvarado (giữa) khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Hondarus. Ảnh: Laprensa.

Cảnh sát Hondarus hôm 15/11 xác nhận, Maria Jose Alvarado và Sofia Trinidad mất tích từ hôm 13/11, theo hãng tin EFE của Tây Ban Nha.

Giám đốc Cảnh sát Quốc gia, Ramon Sabillón cho biết không loại trừ khẳ năng đây là một vụ bắt cóc.  Hiện cảnh sát đã cử một đội tìm kiếm hai chị em Maria.

Eduardo Zablah - giám đốc cuộc thi nhan sắc của Hondarus - cho biết, hôm 13/11, Maria Jose cùng người chị em gái và một số người bạn đi ăn sinh nhật một người trong nhóm. Bữa tiệc diễn ra tại một spa ở Santa Barbara. Sau đó, hai chị em lái xe về. Kể từ đó không ai nhận được thông tin nào khác về họ.

Theo giám đốc cuộc thi hoa hậu, gia đình không nhận được bất cứ tin tức nào từ những người thân khác trong gia đình liên quan tới chị em Maria Jose.

Vào tối qua (16/11), cảnh sát địa phương cho biết đã bắt giữ bốn nghi phạm. Một trong những người bị bắt là bạn trai của Sofia Trinidad và chủ sở hữu của khu nghỉ mát đã tổ chức tiệc sinh nhật ngay trước khi 2 chị em Maria Jose biến mất. Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục quá trình tìm kiếm.

Maria Jose Alvarado
Maria Jose Alvarado

Maria Jose Alvarado, 19 tuổi, đến từ Santa Rosa de Copan. Cô trở thành người mẫu từ một chương trình được phát sóng trên kênh Channel 5.

Tháng 8/ 2012, cô lần đầu tiên giành ngôi Á hậu của cuộc thi Miss Teen Honduras và đăng quang Miss Honduras World 2014 hồi tháng 4. Cô được cử đại diện đất nước đi thi Hoa hậu Thế giới vào tháng 12 tới.

Mai Anh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.