An ninh hình sự

Nghi án mẹ dùng gậy đánh chết con trai 15 tuổi ở Hà Nội

02/07/2016, 13:34
image

Trong lúc tức giận, Thước lấy cây gậy chống giàn giáo đánh nhiều nhát vào con trai dẫn đến tử vong.

danh-con-da-man-bandoc-giaoduc.net.vn_copy

Trong lúc tức giận, Thước lấy cây gậy chống giàn giáo đánh nhiều nhát vào con trai dẫn đến tử vong (Ảnh minh hoạ)

Phòng Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Hà Nội đang tạm giữ Chử Thị Thước (47 tuổi ở Đông Anh, Hà Nội) để điều tra làm rõ hành vi dùng gậy đánh chết con trai 15 tuổi. Nạn nhân là cháu Chử Văn Chiến (SN 2001, con ruột Thước).

Theo báo Trí thức trẻ, thông tin ban đầu cho hay, trưa ngày 1/7, Chử Thị Thước đến Công an huyện Đông Anh, Hà Nội trình báo về việc cháu Chử Văn Chiến đột ngột tử vong trên giường ngủ của gia đình.

Ngay sau khi nhận được tin báo của Thước, các đơn vị nghiệp vụ của huyện Đông Anh đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

Tại hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện vết thương trên đầu cháu Chiến. Trong quá trình điều tra, khám nghiệm hiện trường cơ quan công an còn tìm thấy nhiều vết máu xung quanh nhà Chử Thị Thước.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan chức năng đã nhanh chóng xác định đây là một vụ án mạng nghiêm trọng, nghi can gây án có thể là người quen biết với nạn nhân.

Sau nhiều giờ đấu tranh, đến chiều tối cùng ngày (1/7), Chử Thị Thước đã bước đầu thú nhận hành vi đánh con dẫn đến tử vong của mình.

Trao đổi với phóng viên Báo Công lý sáng 2/7, Đại tá Nguyễn Anh Tuấn, Trưởng Công an huyện Đông Anh xác nhận có sự việc trên xảy ra tại địa bàn và cho biết vụ việc đã được Phòng Cảnh sát hình sự Công an thành phố Hà Nội thụ lý, điều tra.

Bước đầu người mẹ khai nhận, vào tối 30/6 Chiến lấy tiền của gia đình đi chơi đến đêm mới về nên giữa hai mẹ con xảy ra cự cãi. Trong lúc tức giận, Thước lấy cây gậy chống giàn giáo đánh nhiều nhát vào con trai dẫn đến tử vong.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

>>> Xem thêm video Chồng đánh vợ đang bế con nhỏ gây phẫn nộ

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.