An ninh hình sự

Nghi án mẹ dùng xăng tự thiêu cùng 2 con ở Vũng Tàu

15/05/2016, 17:00
image

Khi hàng xóm mở cửa xông vào tá hỏa nhìn thấy 3 mẹ con toàn thân cháy đen, đồ đạc bị thiêu rụi.

tu-thieu
Khi hàng xóm mở cửa xông vào tá hỏa nhìn thấy 3 mẹ con toàn thân cháy đen, đồ đạc bị thiêu rụi.

Theo báo Dân Việt, trưa nay 15/5, cơ quan điều tra Công an TP. Vũng Tàu kết hợp với công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ chị Bùi Thị Thu Hoàng (36 tuổi), cùng hai con là cháu Hồ Thị Ánh Ngọc (10 tuổi) và Hồ Hoàng Long (5 tuổi) được phát hiện bỏng nặng bên trong căn nhà thuê tại số 422B, đường Bình Giã, TP Vũng Tàu.

Trước đó vào buổi trưa cùng ngày, một người hàng xóm nghe tiếng cháu Ngọc khóc rồi sau đó có tiếng nổ tuy nhiên chị này không biết xảy ra ở đâu. Sau khi nhìn qua một lỗ hổng trên tường nhà, chị này tá hỏa phát hiện nhà chị Hoàng khói đen tỏa ra mù mịt. Khi nhiều người dân tới nơi gọi cửa thì không nghe thấy phản hồi, liền gọi chủ nhà tới mở cửa.

Vào tới nơi, mọi người kinh hoàng khi nhìn thấy 3 mẹ con chị Hoàng đã cháy đen, mọi vật dụng bị thiêu rụi, mùi xăng nồng nặc. 

Cũng theo báo Tri Thức Trẻ,  3 mẹ con đã được người dân đưa đi cấp cứu, hiện tại sức khỏe đều rất yếu, hai con chị Hoàng trong tình trạng nguy kịch. Nguyên nhân vụ việc ban đầu được xác định là do chị Hoàng mua xăng về, đóng kín cửa phòng trọ, tưới xăng lên người và hai con để cùng tự thiêu.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

>>>Xem thêm Video: Kinh hoàng xe chở xăng bỗng dưng bốc cháy dữ dội

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.