An ninh hình sự

Nghi án một thầy giáo tham gia ẩu đả gây chết người

22/03/2018, 06:40

Cơ quan công an đang làm rõ vụ đánh nhau khiến một trẻ tư vong, trong đó nghi có một thầy giáo.

images (4)

Nghi án thầy giáo đánh nhau khiến một trẻ tử vong. Ảnh minh họa

Chiều 21/3, ông Lê Văn Nên, Phó Chủ tịch UBND huyện Đức Huệ (Long An) cho biết, UBND huyện chỉ đạo Phòng GD&ĐT, UBND xã Mỹ Thạnh Tây báo cáo nhanh vụ một nhóm người ẩu đả, trong đó có một thầy giáo.

Bước đầu xác định thầy giáo tham gia là Nguyễn Văn Trung Em đang công tác tại trường THCS Mỹ Thạnh Tây, huyện Đức Huệ. Tuy nhiên, việc thầy giáo này trực tiếp chém người hay không phải chờ cơ quan công an điều tra xác minh, làm rõ.

Trước đó, khoảng 15h chiều 19/3, bò của ông Nguyễn Văn Phúc (SN 1983, ngụ ấp 6, xã Mỹ Quý Tây) đi lạc và sang ăn rơm tại nhà của bà Nguyễn Thị Rơ (SN 1964, ngụ ấp Dinh, xã Mỹ Thạnh Tây). Những người là chủ rơm, trong đó có ông Nguyễn Trung Anh (SN 1980), Nguyễn Văn Trung Em (SN 1982, giáo viên dạy trường THCS Mỹ Thạnh Tây) xảy ra cự cãi dẫn đến ẩu đả với ông Phúc. Sự việc được lực lượng biên phòng và người dân phát hiện can ngăn.

Tuy nhiên, lúc biên phòng rời đi, nhóm thanh niên điện thoại cho nhau tụ tập, tiếp tục hành hung anh Phúc. Thấy cha bị đánh, em Nguyễn Nhật Hào (con ông Phúc) và anh Nguyễn Văn Giàu (em trai ông Phúc) can ngăn cũng bị đánh. Trong đó, Hào bị chém 3 nhát vào đầu, 2 nhát vào lưng bằng liềm cắt cỏ. Vết thương rất nặng khiến nạn nhân bất tỉnh tại chỗ, được người nhà đưa bệnh viện TP.HCM cấp cứu và điều trị nhưng tử vong ngày hôm sau.

Tiếp nhận thông tin Công an huyện Đức Huệ, Kỹ thuật hình sự, Cảnh sát hình sự Công an tỉnh tiến hành khám nghiệm tử thi, mời những người liên quan lấy lời khai. Theo tin ban đầu, Trung Anh và Trung Em đã có mặt tại công an khai báo sự việc liên quan án mạng này.

Sau khi sự việc xảy ra, phía gia đình Trung Em đã đến hỗ trợ 20 triệu đồng để tổ chức mai táng cho em Hào.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ, xử lý theo quy định pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.