Điều tra

Nghi án nam thanh niên cầm kéo đâm chết bạn gái rồi tự sát ở Ninh Bình

01/04/2019, 12:35

Một nam thanh niên đã dùng cây kéo đâm chết bạn gái ở Ninh Bình rồi tự tử nhưng bất thành.

img
Hiện trường xảy ra vụ việc

Sáng ngày 1/4, thông tin từ UBND phường Đông Thành, TP Ninh Bình (Ninh Bình) cho biết, trên địa bàn phường vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 1 người phụ nữ tử vong.

Thông tin ban đầu được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 9h sáng nay (ngày 1/4), tại khu vực đường Tôn Đức Thắng, phường Đông Thành, TP Ninh Bình. Vào khoảng thời gian trên, người dân đi đường nhìn thấy một một đôi nam nữ giằng co nhau trên ô tô mang BKS: 35A-140.15. Sau đó, người phụ nữ mở cửa xe chạy ra đường kêu cứu và bị nam thanh niên trên xe cởi trần cầm kéo đuổi theo đâm nhiều nhát vào ngực, cổ khiến người phụ nữ tử vong tại chỗ. Tiếp đến, nam thanh niên cầm kéo đâm vào người mình để tự sát nhưng được mọi người đưa đi cấp cứu.

img
Công an khám nghiệm hiện trường vụ án

Nạn nhân được xác định là chị Trần Thị Thu Huyền (SN 1994, trú tại huyện Kim Sơn, Ninh Bình). Đối tượng đâm chị Huyền được xác định là Phạm Văn Nghị (SN 1988, cùng trú tại huyện Kim Sơn, Ninh Bình).

Theo một số người chứng kiến sự việc, giữa Nghị và chị Huyền có quan hệ tình cảm với nhau. Vào sáng ngày 1/4, Nghị lái xe ô tô BKS: 35A-140.15 chở chị Huyền ra khu vực bãi đất trống thuộc phường Đông Thành, Tp.Ninh Bình để tâm sự nhưng sau đó thì xảy ra sự việc trên.

Hiện nguyên nhân của vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.