Điều tra

Nghi án nam thanh niên đâm tử vong hai cô gái rồi nhảy lầu tự tử

16/09/2019, 10:13

Thấy nam thanh niên nhảy từ tầng cao xuống đất trọng thương, cơ quan chức năng kiểm tra thì phát hiện trên tầng hai có hai cô gái đã tử vong.

img
Nam thanh niên nhảy từ tầng lầu xuống đất tại ngõ 30 phố Nghĩa Đô, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy

Sáng 16/9, PV Báo Giao thông có mặt tại ngõ 30 phố Nghĩa Đô, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội và ghi nhận lực lượng chức năng đang bảo vệ hiện trường, dựng rào sát không cho người lạ vào khu vực xảy ra án mạng.

Vụ án mạng nghiêm trọng trên xảy ra vào khoảng 6h30 phút ngày 16/9, tại ngõ 30 phố Nghĩa Đô, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Vào thời điểm trên, người dân sinh sống ở ngõ 30 phố Nghĩa Đô phát hiện 1 nam thanh niên nhảy từ trên tầng cao của 1 nhà dân trong ngõ xuống đất và bị thương nặng, thở thoi thóp.

img
Nhiều người dân đứng xem vây quanh hiện trường vụ án mạng khiến 2 cô gái tử vong

Thấy vậy, mọi người tới kiểm tra thì thấy thanh niên này bị thương ở bụng, chảy nhiều máu nên đã nhanh chóng thông báo chính quyền địa phương và gọi xe cấp cứu. Ít phút sau đó, người này được đưa đi cấp cứu. Lúc này, 1 số người dân đã tới kiểm tra toà nhà nam thanh niên này nhảy xuống đất thì phát hiện 2 cô gái trẻ đã tử vong, trên người có nhiều vết thương.

Chị Hoa (một người dân sinh sống gần hiện trường cho biết), 2 cô gái tử vong thuê trọ ở tầng 2 của căn nhà xảy ra án mạng.

img
Đến 9h 50 sáng cùng ngày (16/9), xe cứu thương đã đưa xác nạn nhân đi

Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân quận Cầu Giấy xác nhận sự việc phát hiện 2 cô gái tử vong trong phòng trọ và 1 nam thanh niên nằm bất động trọng thương dưới đường ở ngõ 30 phố Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy.

Hiện vụ án đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.